Thông tin doanh nghiệp

Thương hiệu thời trang dự tiệc Evenes vừa ra mắt có gì đặc biệt?

19/11/2018, 16:04

Ngày 18/11/2018, thương hiệu thời trang dự tiệc Evenes đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

6. Không gian cửa hàng của Evenes được thiết kế th

Evenes là thương hiệu chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm thời trang dự tiệc dành cho phái đẹp

Evenes là thương hiệu chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm thời trang dự tiệc dành cho phái đẹp.

Với đội ngũ những người trẻ đầy tâm huyết với lĩnh vực thời trang, mỗi sản phẩm của Evenes đều được nghiên cứu, chăm chút tỉ mỉ để mang đến sự hài lòng đối với tất cả mọi khách hàng.

Hiểu rõ nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua những bộ trang phục dự tiệc, Evenes tập trung đa dạng hóa các loại phong cách dự tiệc để gia tăng sự lựa chọn của các nhóm đối tượng khách hàng. Với hi vọng sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và định hình phong cách thời trang của mình.

2. Nhiều gương mặt hot tại Hà Nội cũng đến tham dự

 

3. Hình ảnh trong buổi lễ khai trương

 

14. Hình ảnh khách hàng xinh đẹp của Evenes

 

7.Các góc đều được trang trí hết sức bắt mắt

 

Đồng thời không gian trưng bày sản phẩm của Evenes được thiết kế theo phong cách mới lạ nhưng không kém phần hiện đại trẻ trung và sang trọng, mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho các khách hàng khi đến tham quan mua sắm.

Bà Lục Bảo Yến, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Evenes chia sẻ về lý do ra đời của thương hiệu:

“Kinh tế phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, người phụ nữ trong xã hội hiện đại không còn bị bó hẹp trong công việc gia đình mà họ dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, phát triển sự nghiệp và mở rộng các mối quan hệ bên ngoài. Điều đó, đồng nghĩa với việc người phụ nữ sẽ phải tham gia thường xuyên hơn vào các buổi tiệc, sự kiện quan trọng của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… để củng cố và gia tăng các mối quan hệ của mình.

Từ đó, nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua những bộ trang phục ngày càng được các chị em đặc biệt chú trọng và quan tâm nhiều hơn.

Chính vì lẽ đó, Evenes  ra đời với mong muốn sẽ được đồng hành với tất cả phụ nữ Việt Nam, để họ luôn tự tin và nổi bật trong các buổi tiệc họ đến.

Chia sẻ về định hướng tương lai, bà Bảo Yến cũng cho biết:

“Mục tiêu của Evenes  trong tương lai là sẽ trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu trong lĩnh vực dự tiệc tại Việt Nam. Theo đó, Evenes  sẽ tập trung hướng tới thị trường thị trường đại chúng. Trong đó, mọi phụ nữ đều có thể dễ dàng lựa chọn được các trang phục dự tiệc phù hợp với dáng vóc và khả năng tài chính của mình.

Hiện, Evenes  đã và đang nghiên cứu kỹ nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt giới trẻ, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng”.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/evenes.vn
Địa chỉ website: www.evenes.vn
Hotline: 1900636901

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.