Điều tra

Thưởng nóng đơn vị truy bắt kẻ vận chuyển 100 bánh heroin

20/03/2017, 07:17
image

Các chiến sĩ tham gia phá án 100 bánh heroin được lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình đã thưởng nóng 30 triệu đồng.

2

Lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình khen thưởng cán bộ, chiến sĩ tham gia phá 2 chuyên án ma túy lớn trong ngày 18/3

Ngày 19/3, lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình đã thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng các cán bộ, chiến sĩ vừa tham gia phá 2 chuyên án ma túy lớn trong ngày 18/3, trong đó có chuyên án bắt giữ đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin cùng hàng trăm triệu đồng.

Trước đó, như báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 21h30 ngày 18/3, Tổ chuyên án ma túy của Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy, Bộ Công an (C47) phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình, Công an Thành phố Hà Nội và các lực lượng chức năng địa phương tổ chức mật phục tại Trạm thu phí trên Quốc lộ 6, đoạn Km42+730 thuộc địa phận huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình để đón lõng một đối tượng điều khiển ô tô hiệu Inova màu bạc nghi chở ma túy trên xe.

1

Khống chế, bắt gọn đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin trên Quốc lộ 6

Khi phát hiện sự có mặt của lực lượng chức năng, nghi phạm liều mình phóng xe mở “đường máu” hòng thoát thân. Trên đường tháo chạy, nghi phạm đâm móp đuôi một chiếc xe cảnh sát và rải chông xuống đường nhằm ngăn cản sự truy đuổi của lực lượng chức năng.

Tổ chuyên án đã phải nổ súng bắn thủng lốp xe của nghi phạm khiến chiếc xe này mất lái lật ngửa trên đường sau khi tháo chạy được khoảng 20km. Nghi phạm bị các trinh sát khống chế và bắt gọn ngay sau đó. Tiến hành kiểm tra tại chỗ, Tổ chuyên án thu giữ một bao tải đựng 100 bánh heroin được giấu trên xe ô tô cùng 247 triệu đồng tiền mặt.

Theo một nguồn tin của PV báo Giao thông, nghi phạm sinh năm 1974, quê ở tỉnh Cao Bằng. Trước khi bị bắt, đối tượng từng nhiều lần tham gia vận chuyển ma túy với số tiền công cho mỗi lần vân chuyển lên tới hàng trăm triệu đồng.

Xem thêm video bắt đối tượng buôn bán heroin xuyên Việt bằng đường sắt:

Cũng trong ngày 18/3, vào khoảng 16h, Tổ chuyên án của Cục C47, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình đã triệt phá thành công một chuyên án ma túy khác, tạm giữ hai đối tượng cùng 30 bánh heroin tang vật và một chiếc ô tô là phương tiện các đối tượng sử dụng để vận chuyển ma túy.

Để ghi nhận chiến công xuất sắc của các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hòa Bình tham gia phá 2 chuyên án ma túy lớn trên, Đại tá Phạm Hồng Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình đã đại diện đơn vị thưởng nóng cho các lực lượng tham gia phá án số tiền 30 triệu đồng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.