An ninh hình sự

Thưởng nóng vụ bắt vận chuyển ma tuý trong bao gạo ở Hải Dương

30/08/2017, 20:05

Công an Hải Dương trao thưởng thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm ma túy cho Công an huyện Bình Giang.

HD30081

Lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương trao thưởng cho Công an huyện Bình Giang

Ngày 28/8, lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bình Giang (Hải Dương) và Công ty TNHH Việt Trung đã thưởng nóng tổng số tiền hơn 200 triệu đồng cho Công an huyện Bình Giang vì có thành tích phát hiện, bắt giữ kịp thời đối tượng vận chuyển ma túy.

Dịp này, riêng Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương - Đại tá Bùi Ngọc Phi thưởng 100 triệu đồng cho Công an huyện Bình Giang. Các cơ quan chức năng đã biểu dương, khen ngợi Công an huyện Bình Giang mưu trí, bằng các biện pháp nghiệp vụ đã nhanh chóng phát hiện đối tượng vận chuyển ma túy.

HD30082

Buổi lễ trao thưởng thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm ma túy

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 12h ngày 22/8, trên QL38 thuộc địa bàn thôn Thượng Khuông, xã Hưng Thịnh, huyện Bình Giang; Công an huyện Bình Giang đã kiểm tra một đôi nam nữ điều khiển xe máy BKS 34B2-920.82 di chuyển hướng từ Bắc Ninh về Bình Giang, Hải Dương có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong bao gạo trên xe có cất giấu 1 khối hình chữ nhật màu vàng.

Danh tính 2 đối tượng được xác định là Trần Thị Nguyệt (SN 1963) và Vũ Hồng Thắng (SN 1979), đều trú tại khu Hạ, xã Tráng Liệt, huyện Bình Giang.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyệt khai nhận gói hàng trên là 1 bánh heroin. Nguyệt cũng khai rằng đối tượng đã nhờ Thắng dùng xe máy của gia đình để chở mình đi về khu vực cổng chợ thuộc TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Tại đây, Nguyệt đã gặp một người phụ nữ đi xe máy nhận 1 bánh ma túy để ở trong bao gạo rồi vận chuyển về huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương thì bị phát hiện và bắt giữ.

Được biết, sau khi chồng là Phạm Văn Giang (SN 1954, trú tại khu Hạ, xã Tráng Liệt, huyện Bình Giang) bị bắt về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, Nguyệt đã bắt mối với các đầu mối ma túy trước đây của chồng rồi trung chuyển ma túy về Bình Giang tiêu thụ. Đây là vụ bắt vận chuyển ma túy tiêu biểu của Công an huyện Bình Giang từ đầu năm đến nay. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.