Điều tra

Thượng úy công an bị đánh ghen ở Cà Mau: Khởi tố vụ án

24/05/2018, 13:28

Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đã ra quyết định khởi tố vụ án đánh ghen dã man ở Cà Mau.

33145795_1029324623882489_8663488041542746112_n

Cảnh đánh ghen dã man được phát tán trên mạng (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 24/5, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Công an huyện Cái Nước đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của từng người trong vụ thượng úy công an bị đánh ghen dã man phát tán trên mạng.

Trước đó, dư luận Cà Mau “dậy sóng” vụ clip đánh ghen phát tán trên mạng. Nội dung clip cho thấy, hai người trong sự vụ đánh ghen này đã bị một nhóm khoảng 5-7 người bắt, lột sạch quần áo, trói lại bỏ nằm dưới nền nhà, rồi đánh đập, chửi bới.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định được, người đàn ông trong clip là Thượng úy Nguyễn Văn T., cán bộ đang công tác tại một đơn vị thuộc Bộ Công an, đóng trên địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau). Sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị chủ quản của thượng úy T. đã họp và thống nhất đình chỉ công tác, đồng thời, đề nghị tước quân tịch đối với vị cán bộ này.

Liên quan đến vụ việc trên, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng đã có công văn “khẩn” giao Chủ tịch UBND huyện Cái Nước chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan, rà soát, xác minh thông tin nội dung dư luận nêu trên, tiến hành xử lý theo đúng pháp luật hiện hành. Báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trước ngày 31/5.

Sau đó, bà Trần Huệ P. (người phụ nữ bị đánh ghen trong clip phát tán trên mạng) đã gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị khởi tố vụ án, để làm rõ hành vi của những người đã làm nhục mình.

Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 13/5, bà D. (vợ thượng úy T.) cùng một nhóm khoảng 7 người kéo đến nhà ông T. (cha ruột bà P., ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Khi đến nhà ông T., bà D. mở cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình và bà P. đang quan hệ bất chính (cả 2 không mặc quần áo).

Lúc này, bà D. xông vào nắm tóc, lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đánh và cắt tóc. Còn những người khác kéo ông T. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông T. và bà P. mặc đồ vào. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng phối hợp với công an viên phụ trách ấp xuống hiện trường lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, qua làm việc với công an, bà D. và bà P. đều không đề nghị cơ quan chức năng truy cứu, xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.