Showbiz

Thủy Tiên bức xúc vì Công Vinh bị phủ nhận thành tích

10/12/2016, 16:20
image

Thủy Tiên bức xúc vì Công Vinh bị phủ nhận những thành tích đã đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam.

15170980_10154816588

Thủy Tiên tỏ ra bức xúc vì Công Vinh bị phủ nhận những thành tích đã đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam.

Sau khi tuyển Việt Nam thất bại tại AFF Cup 2016, Công Vinh cũng chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá. "Chân sút số 1 Việt Nam" khiến người hâm mộ tiếc nuối bởi khó có thể tìm thấy một cầu thủ xuất sắc như anh. Người hâm mộ cũng mong mỏi giải thưởng Quả bóng vàng 2016 sẽ vinh danh nam cầu thủ xứ Nghệ. Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng Công Vinh không xứng đáng vì anh chỉ nổi bật ở một vài trận đấu.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Thủy Tiên tỏ ra bức xúc bởi những thành tích mà ông xã cô mang lại cho tuyển Việt Nam lại không được coi trọng. Bà xã của Công Vinh giải thích, năm cuối cùng trong sự nghiệp, Công Vinh ghi 10 bàn thắng trong giải đấu chính thức của đội tuyển quốc gia, chưa kể những bàn giao hữu và mang về một chức vô địch AYA bank cup 2016. Vậy mà bây giờ, anh bị nhận định không xứng đáng chỉ bởi 1-2 trận thất bại vừa qua.

Thủy Tiên cho rằng, đây là một điều bất công, bởi sự cảm tính và thiếu chuyên nghiệp. Trước đó năm 2013, Công Vinh ghi 14 bàn cho Câu lạc bộ, trở thành vua phá lưới nội khi còn đến mấy vòng đấu trước lúc đi Nhật. Chuyến đi Nhật năm đó thành công đến mức cả đất nước Nhật Bản, đi đến đâu họ cũng biết đến tên Lê Công Vinh đến từ Việt Nam. Họ bày tỏ sự thích thú, ngay cả Thủ tướng Nhật cũng thích và mời Công Vinh dự tiệc. Thế nhưng trong nước, nhiều người vẫn chế giễu: "Ôi, đi quảng cáo chứ có tài gì đâu".

TT

Thủy Tiên tỏ ra bức xúc bởi những thành tích mà ông xã cô mang lại cho tuyển Việt Nam lại không được coi trọng.

"Năm đó, quả bóng vàng không thèm tổ chức với lý do không có ai xứng đáng và nổi bật (hơn anh ấy)? Còn khán giả, họ vẫn chửi và không thừa nhận. Quen kiểu con ghẻ truyền thông và không được ủng hộ vận động hậu trường nên cũng chẳng có gì phải nghĩ, nhưng giọt mồ hôi nào cũng đáng trân trọng. Nếu không trân trọng, cũng đừng phủ nhận cay đắng thế!", Thủy Tiên viết.

Dòng tâm sự của Thủy Tiên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, không ít người cho rằng Thủy Tiên nên hạn chế khoe thành tích của Công Vinh vì sẽ dễ gây ra hiểu lầm. 

Xem thêm video Thủy Tiên hé lộ biệt thự 21 tỷ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.