Showbiz

Thủy Tiên hành động lạ sau khi Bộ Công an có quyết định chính thức

23/01/2022, 21:17

Ngay sau khi có kết quả từ cơ quan điều tra về lùm xùm từ thiện, Thủy Tiên có hành động thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

img

Chiều 23/1, thông tin Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra có văn bản xác định các nghệ sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa không chiếm đoạt tiền từ thiện trong việc vận động và sử dụng tiền từ thiện đợt mưa lũ 2020.

img

Sau khi xác minh, C02 xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

img

Ngay sau khi có kết quả từ cơ quan điều tra, Thủy Tiên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bằng bộ ảnh hóa "nàng thơ".

img

Đăng kèm cùng loạt ảnh, Thủy Tiên viết: "Đủ nắng hoa sẽ nở".

img

Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh cá nhân sau loạt lùm xùm từ thiện.

img

Thỉnh thoảng, bà xã Công Vinh chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh gia đình và nhận được lời động viên của khán giả.

img

Không riêng gì Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Anh viết: “Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan. Cảm ơn Bộ Công an đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua”.

img

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết sẽ có những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của anh trong suốt thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.