Showbiz

Thủy Tiên không sợ Cục Nghệ thuật biểu diễn?

15/05/2016, 09:03

Một số nghệ sĩ vẫn ngang nhiên ăn mặc phản cảm không sợ quy định của cơ quan nhà nước.

thuy tien vay ho

Thủy Tiên trên kín, dưới hở ...hết chỗ nói

 Ngày 15/5, Thông tư số 01/2016 của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch quy định việc thi hành Nghị định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu... có hiệu lực.

Theo đó, ở điều thứ ba, khoản một, điểm a của Thông tư nêu quy định cấm người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, người đoạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người mẫu "chụp ảnh, ghi hình hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông".

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này có thể thấy một số nghệ sĩ không sợ quy định của cơ quan nhà nước. Điển hình mới đây Thủy Tiên, Hà Linh diện các trang phục phản cảm gây tranh cãi.

Thuy Tien an mac phan cam2

Tối 14/5, tham gia ngày thứ hai của Tuần nhà thiết kế thời trang Việt Nam tại TP.HCM, Thủy Tiên khiến khán giả choáng váng với bộ váy xẻ tà hai bên đùi, khoe đôi chân dài thẳng tắp. 

Thuy Tien an mac phan cam

Phần trên của bộ váy được thiết kế kín đáo, đối lập với phần dưới phản cảm

Thuy Tien an mac phan cam1

Cũng trong sự kiện này, Phương Mai khiến khán giả thót tim vì trang phục của mình.

Thuy Tien an mac phan cam3

Tối 23/4, người mẫu – MC Phương Mai diện váy dạ hội xuyên thấu khi dự sự kiện chào đón các ngôi sao và doanh nhân ngoại quốc tại Đà Nẵng. Bộ váy sử dụng chất liệu ren, đính kế hạt cườm để lộ khá rõ một phần vòng 1 của giải vàng Siêu mẫu Việt Nam.

Thuy Tien an mac phan cam4

Không ít ý kiến cho rằng, nữ MC 9X ăn vận quá phản cảm, thậm chí là sexy rẻ tiền, hay khoe thân.

Thuy Tien an mac phan cam8

Hôm 4/5, showbiz Việt xôn xao chuyện nữ ca sĩ Hà Linh bị khán giả Huế la ó, thậm chí ném chai nước lên sân khấu khi cô mặc hở hang hát tình khúc “Phôi pha” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Thuy Tien an mac phan cam9

Trước phản ứng của dư luận, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện này và bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện ăn mặc phản cảm khi trình diễn: “Theo tôi, đi diễn show, mặc phản cảm thì không được, chứ mặc ‘mát’ thì được. Bộ đồ tôi mặc là của bạn tôi vừa thiết kế xong và tôi thấy nó… phản cảm bình thường!”.

Thuy Tien an mac phan cam5

Tối 25/4 tại TP.HCM, Lương Bích Hữu mặc độc áo nội y lên thảm đỏ, kết hợp quần ống suông, làm điệu với khăn lông.

Thuy Tien an mac phan cam7

Bộ đồ của Lương Bích Hữu ngay sau đó đã bị dư luận phản đối

Thuy Tien an mac phan cam6

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.