Showbiz

Thuỷ Tiên tiết lộ thời Công Vinh bị quay lưng vì không có tiền

29/11/2016, 19:45
image

Thuỷ Tiên tiết lộ, có một thời Công Vinh bị bạn bè quay lưng vì không có tiền

cong vinh thuy tien

Thuỷ Tiên tiết lộ, có một thời Công Vinh bị bạn bè quay lưng vì không có tiền

Chỉ ít lâu sau khi Công Vinh đăng tải đoạn tâm sự đầy cảm xúc về 20 năm lăn lộn và cống hiến cho môn bóng đá, ca sĩ Thủy Tiên cũng trải lòng mình về những gì người bạn đời của cô đã trải qua.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Thương nhau từ cái thời 8, 9 năm trước có hợp đồng 7 tỷ đầu tiên trong sự nghiệp, ảnh đem lo cho gia đình, bạn bè khó khăn hết, chả có còn dư hay nghĩ gì cho bản thân. Thấy ai khổ cho hết, còn ai chửi anh tham tiền bỏ quê gì anh cũng chấp nhận hết. Mà anh chỉ dám mua cho bản thân một chiếc xe máy Vespa vàng đi lại và đón mình mỗi khi ra Hà Nội hát, dù lúc đó mình đã tự mua trả góp được cái ô tô Yaris bé bé xinh xinh. Sau này bực quá mới bắt anh để dành tiền tự mua cho mình một cái xe riêng che nắng che mưa..."

Thủy Tiên tiết lộ thêm: "Rồi tai họa ập đến phải bán xe chữa chân, ngay cả người thân, bạn bè anh giúp đỡ trước đây cũng quay lưng... Chả còn đồng nào trong tay mới thấu hiểu được mình có gì trong cuộc đời này và cái gì mới thực sự quan trọng. Trải qua bao nhiêu biến cố cùng nhau mới hiểu được và khóc được khi đọc những gì ông viết".

Có lẽ Thủy Tiên đang nhắc đến thời điểm năm 2010 khi Công Vinh vẫn còn thi đấu cho Hà Nội T&T nhưng phải bán siêu xe vì cần tiền phẫu thuật dây chằng. Đó được coi là thời điểm khó khăn nhất với cầu thủ xứ Nghệ.

Công Vinh tuyên bố sẽ chia tay ĐTQG sau AFF Cup 2016 để tập trung chăm sóc vợ con. Thủ quân ĐT Việt Nam không muốn theo nghiệp HLV mà muốn dành thời gian bù đắp cho gia đình, cho vợ và cho cô con gái Bánh Gạo gần 4 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.