Xem - ăn - chơi

Thủy Tiên uất vì Công Vinh bị đánh lén trên sân

04/06/2016, 07:54
image

Thủy Tiên uất ức vì Công Vinh bị đánh lén trên sân trong trận đấu giữa Việt Nam gặp Hong Kong.

thuy tien buc xuc vi cong vinh bi danh len

Thủy Tiên uất ức vì Công Vinh bị đánh lén trên sân trong trận đấu giữa Việt Nam gặp Hong Kong.

Chiều ngày 3/6, tai sân Trung tâm đào tạo trẻ Thuwunna tại Yangon đã diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong (Trung Quốc) thuộc cúp tứ hùng Myamar.

Phút 58, Tiền đạo Công Vinh ghi bàn sau khi đệm bóng cận thành chính xác cân bằng tỉ số 1-1. Phút 61, tiền đạo Công Vinh đánh vai ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 sau đường chuyền của Văn Toàn từ bên cánh phải. Sau khi hòa 2-2 trong 90 phút, hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Trên chấm 11 m, ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Ngay sau trận đấu kết thúc, Thủy Tiên viết trên trang cá nhân của mình: "Việt Nam thắng rồi ! Anh Vinh ghi 2 trái, nhưng uất ức vì "người yêu" bị đánh lén trên sân mà trọng tài không nhìn thấy... Đau cái lòng huhu", cô viết.

thuy tien buc xuc vi cong vinh bi danh len2

 

Dù không khoái bóng đá, nhưng Thủy Tiên luôn thể hiện mình là một người vợ lo lắng và ủng hộ cho chồng. Thuộc Top ca sỹ đắt sô và sự kiện nên cô rất bận rộn, tuy nhiên Thủy Tiên không ngại chia sẻ cảm xúc với chồng trong những giây phút quan trọng - những buồn, vui sau trận đấu của chồng. Đó cũng chính là bí quyết giữ lửa của đôi vợ chồng này, biết "khéo bảo nhau" và luôn dành tặng một nửa của mình những lời khen “có cánh”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.