Thể thao

Tỉ lệ, thông tin lực lượng và thống kê trước trận Leverkusen - Atletico

21/02/2017, 17:05
image

Tỉ lệ, thông tin lực lượng và thống kê trước trận Leverkusen - Atletico, lượt đi vòng 1/8 Champions League

Leverkusen-Atletico
Atletico Madrid với "nguồn sống" Griezmann sẽ ca khúc khải hoàn trước Bayer Leverkusen trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League?

Tỉ lệ, thông tin lực lượng và thống kê trước trận Leverkusen - Atletico

Báo Giao thông xin cung cấp tới quý vị độc giả các tỉ lệ cũng như các thông tin cần thiết về tình hình lực lượng cũng như những thống kê nổi bật trước thềm trận Bayer Leverkusen - Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Thông tin lực lượng trận Bayer Leverkusen - Atletico Madrid:

- Bayer Leverkusen: Jonathan Tah vắng mặt do chấn thương; Hakan Calhanoglu bị treo giò; Khả năng ra sân của Lars Bender còn bỏ ngỏ

- Atletico Madrid: Tiago, Agusto Fernadez và Juanfran vắng mặt do chấn thương; Khả năng thi đấu của thủ thành Jan Oblak còn bỏ ngỏ

Thông tin tỉ lệ:

TLCA: 0.88* 1/4:0 *1.06

Tài xỉu: 0.78* 2 *1.03

Thống kê nổi bật trước trận Bayer Leverkusen - Atletico Madrid:

- Atletico luôn vượt qua vòng 1/8 Champions League dưới thời Diego Simeone (cả 3 mùa giải gần nhất: 2013/14, 2014/15 và 2015/16).

- Leverkusen đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng trong tất cả các trận đấu trên sân nhà trước các đội bóng của Tây Ban Nha tại Champions League

- Từ khi bước sang năm 2016, Atletico chưa bao giờ ghi được nhiều hơn 1 bàn/trận trong tất cả các trận đấu trên sân khách tại Champions League.

- Atletico đã giữ sạch lưới tới 4/5 chiến thắng của họ tại Champions League mùa này

- Antoine Griezmann đã tham gia vào 54% số bàn thắng của Atletico tại Champions League kể từ mùa giải trước: ghi 10 bàn, thực hiện 3 đường kiến tạo trong tổng số 24 bàn của Atletico.

- Chicharito chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn trong 6 trận đã đấu tại Champions League mùa này; mùa trước anh ghi được tổng cộng 5 bàn.

- Đây là lần thứ 2 hai đội chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League. Ở lần chạm trán đầu tiên, Atletico Madrid đã vượt qua Bayern Leverkusen trong loạt đá luân lưu, trước đó hai đội hòa nhau với tổng tỉ số 1-1 ở hai trận lượt đi và lượt về.

- Atletico Madrid mới chỉ để thua 1 trận trong 4 trận đã đấu với Bayern Leverkusen tại Champions League. Thất bại duy nhất đó diễn ra tại BayArena vào ngày 25/2/2015. 3 trận còn lại, đội bóng thành Madrid thắng 1 và hòa 2.

- Cả 4 trận đấu gần nhất giữa Leverkusen và Atletico tại Champions League đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 2 trở xuống.

- 6/7 trận đấu gần nhất của Atletico tại Champions League có tổng bàn thắng từ 3 trở lên

- Leverkusen đã bất bại trong 8 trận gần nhất tại Champions League: thắng 2, hòa 6

- Atletico Madrid đã vào tới trận chung kết Champions League tới 2 lần trong 3 mùa giải gần nhất (2013/14 và 2015/16). Bayer Leverkusen đã vào tới chung kết ở mùa giải 2001/02.

Nhưng cả Atletico Madrid cũng như Bayer Leverkusen đều thất bại trước Real Madrid ở các lần vào chung kết của họ.

- Leverkusen đã thua tới 8 trong tổng số 9 trận đã đấu tại vòng knock-out Champions League. Nhưng chiến thắng duy nhất của họ tại vòng này lại diễn ra trước chính Atletico trong trận đấu diễn ra tại BayArena vào ngày 25/2/2015

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.