Trong nước

Tiền đạo Malaysia “lên gân”, cảnh báo Thái Lan trước bán kết lượt về

05/12/2018, 08:00
image

Tiền đạo Zaquan Adha tin Malaysia mới là đội có lợi thế hơn và lên tiếng cảnh báo Thái Lan trước trận lượt về.

thai-lan-malaysia

Tiền đạo Malaysia “lên gân”, cảnh báo Thái Lan trước bán kết lượt về

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Thái Lan kết thúc với tỉ số hòa 0-0. 19h00 hôm nay 5/12, hai đội sẽ tái đấu ở Bangkok trong khuôn khổ trận lượt về. Trước trận đấu này, Tiền đạo Zaquan Adha lên tiếng kích bác, cảnh báo nhà đương kim vô địch.

"Đội tuyển Thái Lan chỉ biết chơi bóng dài khi đá trên sân Malaysia. Khi được thi đấu tại sân nhà, họ chắc chắn sẽ đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng. Điều đó sẽ mở ra cơ hội cho chúng tôi", chân sút 31 tuổi trả lời trên tờ Goal.

Theo Adha, kết quả hòa không bàn thắng ở trận lượt đi có lợi cho chính Malaysia vì chỉ cần đội nhà ghi được 1 bàn, đối thủ phải ghi 2 bàn mới chiến thắng. Ngay cả khi trận đấu khép lại với tỷ số hòa có bàn thắng (tức 1-1, 2-2...), Malaysia sẽ vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Adha tin Malaysia đang nắm lợi thế lớn hơn và Thái Lan mới là đội chịu sức ép. "Thái Lan sẽ chơi với thế trận mở để tìm bàn thắng. Họ không thể đá co cụm như lúc ở Malaysia. Và khi họ dâng cao, đó cũng là thời điểm tuyển Malaysia tìm thấy cơ hội", tiền đạo này cảnh bảo.

Adha cho biết anh và đồng đội đều rất sung sức, không hề cảm thấy kiệt sức hay uể oải dù phải đá 6 trận trong tháng rồi. Theo tiền đạo này, yếu tố tâm lý và tinh thần mới giữ vai trò quan trọng, định đoạt số phận trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.