Quốc tế

Tiền đạo Malaysia "sợ" phải thi đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình

11/11/2018, 15:03
image

Trước trận đấu với Việt Nam, tiền đạo số 1 của Malaysia, Safawi Rasid lo lắng khi phải thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình.

safawi-rasid-malaysia

Tiền đạo Malaysia "sợ" phải thi đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam trong khuôn khổ AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 16/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là có ý nghĩa then chốt, quyết định lớn tới cục diện bảng A. Trước thềm trận đấu này, tiền đạo số 1 của Malaysia, Safawi Rasid thừa nhận ngại phải thi đấu tại sân nhà của Việt Nam.

Safawi Rasid phát biểu trên tờ New Straits Times: “Việt Nam là một đội bóng rất mạnh. Họ còn mạnh hơn nhiều khi thi đấu trên sân nhà. Đối đầu với một ứng viên vô địch như Việt Nam là một thử thách rất lớn cho Malaysia. Chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt nhất trước cuộc chiến trên sân Mỹ Đình. Nhưng chúng tôi cần phải giành ba điểm trong trận đấu với Lào ở lượt trận thứ hai trước đã”.

Safawi Rasid cũng thừa nhận Malaysia đã có sự khởi đầu chưa tốt ở AFF Cup 2018 trước Campuchia: “Malaysia đã mắc nhiều sai lầm đáng trách trong trận đấu với Campuchia vừa qua. Cả đội đã trải qua những thời điểm rất khó khăn. Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo cho trận đấu nhưng thực tế diễn ra không đúng kế hoạch. Malaysia đã không thể kiểm soát tốt trận đấu”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.