Đi ++

Tiên đoán đáng sợ về Thế chiến 3 và Ngày tận thế

29/11/2016, 09:24
image

Hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga đã có những tiên đoán đáng sợ về Thế chiến 3 và Ngày tận thế.

tien-tri-1350

Nhà tiên tri Vanga và Nostradamus đã có những tiên đoán đáng sợ về Ngày tận thế và Chiến tranh thế giới 3.

Thời gian qua, rất nhiều tài liệu đã được phát lộ ghi lại những tiên đoán đáng sợ của hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga về ngày kết thúc của thế giới (Ngày tận thế) cũng như sự xuất hiện của Chiến tranh thế giới thữ 3, theo Ybada.com.

Theo cả hai nhà tiên tri này, Ngày tận thế sẽ xảy ra khi Trái Đất trải qua một cuộc tàn phá mạnh mẽ bởi một nhân tố giống như một cuộc chiến tranh thế giới hoặc một sự kiện thảm khốc tương tự.

Yahoo News trước đây cũng đã từng đưa tin rằng nhà tiên tri mù Vanga dự đoán đến năm 3797, mọi thứ trên trái đất sẽ không còn tồn tại.

Sau những dự đoán của các nhà tiên tri, rất nhiều người đang cố móc nối các sự kiện chính trị xảy ra trên thế giới gần đây để tạo nên niềm tin rằng Ngày tận thế là có thật.

Nhiều người thậm chí còn cho rằng kết quả cuộc bầu cử Mỹ gần đây và các báo cáo cho rằng Nga đang chuẩn bị cho chiến tranh thế giới 3 sẽ là kết thúc của thế giới trong thời gian tới với những bất ổn lớn từ đời sống nhân loại.

Những nội dung được trích dẫn từ tiên đoán của hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga có hé lộ rằng Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump rất có thể là người sẽ kích hoạt ngòi nổ cho cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 xảy ra.

Xem thêm video:

Tờ The Sun của Anh cũng từng trích dẫn nguồn tin cho rằng ông Trump, người từng được đề cập trong các tài liệu mà Nostradamus để lại là một người “ táo bạo” và có thể kích hoạt một cuộc chiến mới.

Ngoài những thông tin đề cập đến ông Donald Trump như là một nhân tố thúc đẩy chiến tranh thế giới, Nga cũng được xem là một nhân tố có thể đẩy Trái Đất đến ngày diệt vong.

Nhiều tài liệu cũng đề cập đến một cuộc chiến tranh thế giới có khả năng hủy diệt Trái Đất mà ở đó có sự tham gia của Nga.

Tuy nhiên, không chỉ Mỹ, Nga dính đến “nghi án” có thể tạo ra Ngày tận thế của nhân loại bằng việc kích hoạt một cuộc chiến tranh thế giới thứ 3, Trung Quốc nổi lên là một thế lực khiến nhiều người cũng phải lo ngại.

Sự lớn mạnh vượt trội về kinh tế, quân sự cùng các động thái gây hấn liên tục của Trung Quốc trên tất cả các điểm nóng trên thế giới cho thấy đây thực sự là một “kẻ khổng lồ đang ngủ” và có thể trỗi dậy bất cứ lúc nào.

Hiện tại, tuy chưa có điều kiện để kiểm chứng tính chính xác trong những tiên đoán của Nostradamus và Vanga có đúng hay không nhưng lo ngại về cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 là có cơ sở khi tình hình các mối quan hệ địa chính trị trên thế giới đang có nhiều diễn biến khó lường với sự cạnh tranh gay gắt về lợi ích và vị thế của nhiều quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.