Xã hội

Tiền Giang: Hơn 220 công nhân nhập viện do đau bụng, nôn ói…

24/04/2015, 19:43

Chiều 24/4, các công nhân công ty TNHH túi xách Simone nghi bị ngộ độc thực phẩm phải đi cấp cứu gấp...

ngo doc moi 1
Các công nhân đang cấp cứu bệnh viện K120

Chiều 24/4, Khoa cấp cứu Bệnh viện K120 (Cục Hậu cần Quân khu 9), Tiền Giang, cho biết đã tiếp nhận 140 ca cấp cứu. Số ca này đều là công nhân của công ty TNHH túi xách Simone ở khu công nghiệp Tân Hương, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Khi nhập viện, đều có chung triệu chứng: đau bụng, nôn ói, tiêu chảy... Bệnh viện K120 tổ chức truyền dịch, cho uống thuốc chóng ói và lấy máu xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân. Trước đó,  Trung tâm y tế huyện Châu Thành (Tiền Giang) cũng tiếp nhận 80 công nhân của công ty Simone nhập viện  với triệu chứng tương tự. 

Như vậy, trong ngày 24/4 đã có 220 công nhân của công ty TNHH túi xách Simone, nghi bị ngộ độc thực phẩm phải đi bệnh viện cấp cứu. Hiện các ngành chức năng đang tiến hành các bước điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến nhiều công nhân nhập viện với các triệu chứng như trên.

Cũng chiều cùng ngày, lãnh đạo Sở y tế Long An cho biết, số công nhân ở khu công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc (Long An), nghi bị ngộ độc thực phẩm nhập viện ngày 23/4,  ở bệnh viện Nhà Bè, Cần Giuộc đến chiều hôm nay đã được xuất viện hết. Bước đầu, các ngành chuyên môn xác định món thịt, rau là nguyên nhân chính gây ra các triệu chứng trên...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.