Bất động sản

Tiện ích tích hợp, tiêu chí chọn không gian sống giữa trung tâm HN

06/11/2018, 17:18

Dự án FLC Green Apartment được đánh giá là giải pháp nhà ở hữu hiệu trong bối cảnh quỹ hữu hạn.

Anh 1 (4)

FLC Green Apartment nằm giữa trung tâm Mỹ Đình

Xu hướng chọn dự án tích hợp nhiều tiện ích

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, lựa chọn căn hộ trong các tòa chung cư cao tầng đang là xu hướng khi tăng dân số cơ học tạo áp lực lớn lên vấn đề nhà ở, kéo theo thực trạng quỹ đất ở các quận nội đô ngày càng bị thu hẹp.

Nhu cầu về một không gian sống trong lành, thoáng mát gần gũi thiên nhiên của người dân Thủ đô đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Do đó, khu vực vùng ven từ vành đai 3 đến vành đai 5 bao gồm các quận như Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm… với quỹ đất rộng rãi hơn được ví như vùng “đất vàng” tiềm năng.

Nếu như trước đây, khách hàng thường quan tâm nhiều đến hướng nhà, thiết kế hay vị trí thì ngày nay, hệ thống dịch vụ tiện ích bên trong dự án là tiêu chí được đặt lên hàng đầu.

Những căn hộ chung cư nằm trong các tổ hợp nhiều tiện ích hay khu đô thị hiện đại, đồng bộ bao giờ cũng thu hút khách. Các yếu tố được người dân ưu tiên lựa chọn là thiết kế dự án phải có nhiều không gian xanh, kết hợp đầy đủ tiện ích hiện đại phục vụ sinh hoạt hàng ngày để mang tới một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản, tính đến giữa năm 2018, lượng tiêu thụ sản phẩm căn hộ chung cư ở Hà Nội vẫn chiếm đa số, nhất là loại hình căn hộ có mức giá vừa túi tiền, khoảng dưới 30 triệu đồng/m2. Loại hình căn hộ này có sức tiêu thụ lớn, cung không  đáp ứng đủ cầu và hầu như chào bán đến đâu hết đến đó.

Dự báo về thị trường 6 tháng cuối năm, bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc Bộ phận nghiên cứu, tư vấn và định giá CBRE cho biết, giá nhà chung cư sẽ tiếp tục ổn định, chỉ dao động trong khoảng 1-3%. Đặc biệt, khu vực phía Tây sẽ thu hút các nhà đầu tư nước ngoài.

Về nguồn cầu, khách mua nhà có xu hướng tìm kiếm các dự án chú trọng quy hoạch thiết kế không gian rộng, xây dựng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp phục vụ cư dân như: tăng số diện tích tầng để xe, trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi – giải trí, khu vườn cây xanh…

Giải pháp mở rộng không gian

Bắt kịp xu hướng nói trên, chủ đầu tư dự án FLC Green Apartment (18A Phạm Hùng, Mỹ Đình) đã triển khai hơn 20 tiện ích nội khu và dịch vụ đồng bộ khép kín ấn tượng.

Anh 2 (4)

Hệ thống tiện ích tích hợp của dự án tạo nên không gian sống tiện nghi và thoáng rộng

Trong đó, toàn bộ tầng 1 dự án được sử dụng cho các tiện ích công cộng như: Siêu thị, nhà trẻ, ngân hàng, quán café…

Từ tầng 2 - tầng 6 thuộc khối đế tòa nhà, chủ đầu tư dành diện tích để xây dựng thành 5 tầng đỗ xe. Tận dụng vị trí trên cao, hệ thống bãi đỗ xe này không chỉ đáp ứng đủ bến đỗ xe cho cư dân và khách hàng mà còn có không gian thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên. Kết hợp với nhiều hàng cây xanh được trồng xung quanh bãi đỗ vừa làm điểm nhấn cảnh quan vừa giúp điều tiết không khí, giảm ô nhiễm khí thải.

Riêng tầng 7 là hệ thống khu thể thao hiện đại với bể bơi, phòng tập gym, spa, mạng lưới camera 24/7, an ninh đa lớp, home service, house keeping…

Điểm nhấn nổi bật nhất của dự án là gần 10.000m2 mảng xanh thông tầng nối dài từ tầng 17 - 19 và tầng 29 - 30, đưa FLC Green Apartment trở thành “lá phổi xanh” nội khu tạo nên không gian sống trong lành và thoáng đãng giữa trung tâm thành phố. Đặc biệt, vườn chân mây rực rỡ trên tầng thượng của tòa căn hộ sẽ mang đến cho cư dân không gian thư giãn lý tưởng sau những giờ làm việc, học tập bận rộn.

Ảnh 3 (2)

Căn hộ xinh xắn đầy đủ tiện nghi phù hợp với người độc thân và các gia đình trẻ

Từ tầng 8 đến tầng 30 gồm 348 căn hộ, có diện tích vừa phải từ 45 - 70m2 phù hợp với người trẻ độc thân, gia đình trẻ cho đến gia đình đa thế hệ. Các căn hộ được thiết kế tối ưu, không gian sinh hoạt chung rộng thoáng nhờ lối thiết kế phòng khách nối tiếp với bếp nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Với hệ thống tiện ích nội khu vượt trội kết hợp vị trí trung tâm phía Tây Hà Nội, khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, FLC Green Apartment được xem là nơi chốn lý tưởng để an cư lạc nghiệp cho cư dân cũng như mang lại nhiều tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai cho nhiều nhà đầu tư.

Đại lý phân phối chính thức: Hoàng Vinh, Cland, Phú Quý Land, Redland, Cenland.

•          Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

•          Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/

  •  Hotline: 0965.600.688.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.