Bảo hiểm

Tiện lợi khi mua bảo hiểm du lịch trực tuyến của Bảo hiểm PVI

18/05/2017, 07:35

Tất cả các gói bảo hiểm du lịch của Bảo hiểm PVI, khách hàng có thể mua bằng hình thức trực tuyến.

mua-bao-hiem-truc-tuyen

Tất cả các gói bảo hiểm du lịch của Bảo hiểm PVI, khách hàng có thể mua bằng hình thức trực tuyến

Khi đi du lịch hay công tác, yếu tố an toàn trong chuyến đi luôn được đặt lên đầu. Bảo hiểm du lịch chính là phương án tối ưu giúp bạn san sẻ với nỗi lo trước những rủi ro có thể xảy ra trong suốt cuộc hành trình.

Riêng với sản phẩm bảo hiểm du lịch của Bảo hiểm PVI, khách hàng rất dễ nhận thấy điểm ưu việt với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tụy; giải quyết bồi thường minh bạch, nhanh chóng và chính xác. Mặt khác, Bảo hiểm PVI còn cam kết sẵn sàng hỗ trợ y tế khẩn cấp toàn cầu bởi hệ thống International SOS (hotline quốc tế: 00-84-8-38275328).

Đáng lưu ý, với tất cả các gói sản phẩm như bảo hiểm Du lịch trong nước, bảo hiểm người Người nước ngoài du lịch Việt Nam hay bảo hiểm Du lịch quốc tế, khách hàng đều có thể tới trực tiếp tại các điểm bán hàng gần nhất để mua hoặc thông qua hình thức đăng ký trực tuyến trên trang www.pvionline.com.vn.

Thông qua hình thức mua sản phẩm trực tuyến của Bảo hiểm PVI, khách hàng không những tiết kiệm thời gian thông qua thao tác đơn giản, mà còn được phục vụ 24/7, bảo mất tuyệt đối. Ngoài ra, với hình thức thanh toán online hoặc trực tiếp khi mua trực tuyến, khách hàng của Bảo hiểm PVI có thể nhận ưu đãi tới 15% phí bảo hiểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.