Trong nước

Tiến Minh thấy run khi lần đầu tiên đứng ra tổ chức giải đấu

11/09/2016, 08:27

Tay vợt Nguyến Tiến Minh quyết định tổ chức một giải đấu giao lưu để cảm ơn người hâm mộ

Gi_i-c_u-lông-Ti_n-Minh-Sport-Mizuno-M_-r_ng

Tiến Minh tổ chức giải đấu để tri ân người hâm mộ đã dõi theo và đồng hành cùng mình.

Trở về từ Olympic Rio 2016, dù không đạt được thành tích nào vượt trội nhưng tay vợt Nguyến Tiến Minh vẫn quyết định tổ chức một giải đấu giao lưu để cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành và cổ vũ anh.

Giải cầu lông Tiến Minh Sport – Mizuno mở rộng 2016 do cửa hàng thể thao Tiến Minh Sport và thương hiệu Mizuno phối hợp tổ chức diễn ra sôi nổi từ 9-11/8/2016 tại sân cầu lông Đồng Diều (quận 8, TP.HCM).

Chỉ có đúng 3 tuần để chuẩn bị và tổ chức, Tiến Minh và các thành viên ban tổ chức gặp khá nhiều khó khăn. Bù lại, họ nhận được sự quan tâm đặc biệt của người yêu cầu lông phía Nam. Hơn 300 vận động viên đến từ thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận đã đăng ký tham dự giải đấu. Phần lớn trong số họ là fan hâm mộ của Tiến Minh.

“Ban đầu chỉ định tổ chức giao lưu gọn nhẹ với người hâm mộ sau khi trở về từ Olympic Rio thôi nhưng mọi người động viên nên Minh làm tới, thử tổ chức 1 giải đấu nho nhỏ. Ai dè, số người đăng ký đông quá, hơn 300 người lận. Vui nhưng cũng run run vì trước giờ chỉ quen ra sân thi đấu, đâu có biết tổ chức giải đâu” – tay vợt số 1 Việt Nam tâm sự trên trang fanpage cá nhân khi lần đầu tiên đích thân tổ chức một giải đấu quy mô tại TP.Hồ Chí Minh. 

Giai-cau-long-tien-minh-sport-tranh-cup-mizuno-1

Giải cầu lông Tiến Minh Sport – Mizuno mở rộng 2016 diễn ra từ 9-11/8

Tiến Minh chia sẻ, mình khá may mắn khi được nhiều mạnh thường quân tài trợ và giúp đỡ tổ chức giải từ vật chất tới tinh thần. Bên cạnh nhà tài trợ chính là thương hiệu thể thao Nhật Bản Mizuno, Minh còn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ sân bãi, trang thiết bị cho tới quầy cà phê miễn phí cho vận động viên.

“Tiền lệ phí đăng ký giải chỉ đủ để trả tiền công cho trọng tài và làm huy chương, phần lớn các chi phí khác Minh phải bỏ tiền túi hoặc huy động nhà tài trợ. Chỉ mong giải đấu sẽ là một sân chơi lành mạnh cho người yêu cầu lông phía Nam” – tay vợt vừa tham dự Olympic lần thứ 3 chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.