Giao thông

Tiếp viên đường sắt trả lại khách hơn 36 triệu đồng bỏ quên

12/04/2017, 15:04

Tiếp viên tàu TN1 gửi trả hành khách hơn 36 triệu đồng và nhiều đồ trang sức bỏ quên trên tàu.

Nhan-vien-tau-TN1-tra-khach-40-trieu-dong

Tài sản hành khách Thắng bỏ quên trên tàu TN1 ngày 9/4/2017

Trưởng tàu TN1 Phạm Anh Hoàn (Đoàn Tiếp viên đường sắt Hà Nội) cho biết, ngày 9/4, tổ tàu của anh đã nhặt được tài sản hành khách bỏ quên trên tàu khi xuống ga Tuy Hòa, trong đó có tiền mặt trị giá hơn 36 triệu đồng.

Trưởng tàu Hoàn kể, sau khi đón tiễn khách tại ga Tuy Hòa, tàu TN1 tiếp tục hành trình về ga Sài Gòn. Sau khi tàu chạy tại ga Tuy Hòa lúc 15h40, trong lúc dọn dẹp, tiếp viên phụ trách toa 7 phát hiện hành khách có vé đi từ Vinh đến Tuy Hòa để quên một chiếc cặp số nên báo trưởng tàu tiến hành kiểm tra, lập biên bản.

Qua kiểm tra, bên trong có các tài sản cá nhân, tiền mặt trị giá 36,6 triệu đồng và một số trang sức màu vàng như: kiềng đeo cổ, vòng tay, 2 chiếc nhẫn. Sau đó, hành khách Nguyễn Ngọc Thắng (cư trú tại Vinh, Nghệ An) đến gặp nhân viên Lê Thị Hồng Thủy tại ga Tuy Hòa báo để quên đồ trên tàu và được chị Thủy liên hệ với tổ tàu TN1.

Theo nguyện vọng của hành khách, khi tàu đến ga Nha Trang, tổ tàu TN1 đã bàn giao lại chiếc cặp số cùng toàn bộ tài sản bên trong cho ga Nha Trang để gửi theo chuyến tàu ngược chiều về ga Tuy Hòa trả cho khách.

Ngay trong ngày 9/4, hành khách Nguyễn Ngọc Thắng đã nhận lại đầy đủ tài sản. Trong thư cảm ơn gửi lãnh đạo ngành đường sắt, hành khách Thắng cảm động viết: “Bản thân khi phát hiện để quên tài sản, tôi vô cùng hoang mang. Nhưng không ngờ, sự việc lại được giải quyết nhanh chóng, các tài sản có giá trị đã được trao trả cho tôi nguyên vẹn. Tôi vô cùng cảm ơn ngành đường sắt đã đào tạo nên những nhân viên có phẩm chất đạo đức, tạo được uy tín trong lòng khách đi tàu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.