Tiếp viên đường sắt trả lại tài sản lớn cho khách nước ngoài | Báo Giao thông
Báo Giao Thông
Xe Giao thông
Trang chủ Giao thông phát triển Đường sắt Tiếp viên đường sắt trả lại tài sản lớn cho khách nước ngoài

Tiếp viên đường sắt trả lại tài sản lớn cho khách nước ngoài

10/01/2017 - 18:56 (GMT+7)

Trong lúc dọn đồ tại khoang, tiếp viên phát hiện một vali màu hồng do hành khách để quên chứa nhiều tài sản.

Truong-tau-SE7-lap-bien-ban-tai-san-hanh-khach-bo-

Trưởng tàu SE7 Đặng Ngọc Quát lập biên bản tài sản hành khách bỏ quên trên tàu

Trưởng tàu SE7 Đặng Ngọc Quát (Đoàn Tiếp viên đường sắt phương Nam) cho biết, tổ tàu của ông đã nhặt được nhiều tài sản quý của hành khách nước ngoài bỏ quên trên tàu hôm nay (10/1) và sẽ trao trả lại hành khách vào ngày mai.

Trưởng tàu Quát kể, sáng nay, 10/1, tàu SE7 chạy tại ga Nha Trang lúc 8h35, tiếp tục hành trình về ga Sài Gòn. Trong lúc dọn đồ ga, gối tại khoang số 2, tiếp viên phụ trách toa 12 Trương Đại Ngọc phát hiện một vali màu hồng do hành khách đã xuống ga Nha Trang để quên. Lập tức tiếp viên Ngọc báo cáo trưởng tàu và nhân viên bảo vệ trên tàu để tiến hành kiểm tra, lập biên bản.

Dưới sự chứng kiến của hành khách trên tàu, tổ tàu đã mở valy và lập biên bản, bên trong valy có lượng lớn tài sản lớn của hành khách, bao gồm: một điện thoại di động Samsung, một điện thoại di động Nokia, một điện thoại di động iPhone 4, một điện thoại di động iPhone 7, một máy ipad, một máy tính bảng, một đồng hồ đeo tay kim loại hiệu Cazabela, một vòng đeo tay kim loại, hai bì thư chưa bóc, một túi xách hiệu Harrods, 170 USD, 2.000 baht Thái Lan, hơn 1.800 bảng Anh, 2 thẻ ATM.

Ngay trong ngày hôm nay, tổ tàu đã liên hệ với hành khách và được biết, đó là hành khách Gillion Lesky Dicorato, có vé giường số 5 đi cùng 3 người thân cùng ở khoang 2, toa 12, tàu SE7, lên tàu tại Đà Nẵng, xuống tàu tại Nha Trang.

Trưởng tàu Đặng Ngọc Quát cho biết, do tàu đi tiếp vào Sài Gòn nên chưa thể trao trả ngay và hẹn trao lại cho hành khách Dicorato vào sáng mai (11/1). "Hành khách vô cùng cảm động trước sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên đường sắt", Trưởng tàu Quát kể.

Thanh Thúy

Bấm LIKE để theo dõi thông tin chính thống,
tin cậy từ Báo Giao Thông
Ý KIẾN BẠN ĐỌC