Giao thông

Tiếp viên tàu SE7/8 trao trả hành khách tài sản lớn bỏ quên

04/04/2017, 15:18

Tiếp viên tàu SE7/8 trao trả hành khách tài sản bỏ quên trên tàu gồm hơn 7 triệu đồng và giấy tờ tùy thân.

to-tau-SE8-tra-tai-san-hanh-khach-bo-quen1

Tổ tàu SE7/8 trao trả tận tay hành khách Nguyễn Thị Bông tài sản bỏ quên trên tàu

Trưởng tàu khách SE7/8 Đặng Ngọc Quát (thuộc Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam) cho biết, đoàn tàu SE8 xuất phát ga Sài Gòn lúc 6 giờ ngày 1/4/2017, sau khi tiễn khách xuống ga Thanh Hóa trưa 2/4 và tiếp tục hành trình về ga Hà Nội, tiếp viên Võ Tiến Minh, phụ trách toa số 8 phát hiện một chiếc ví màu nâu sẫm nằm dưới giường số 39. Tiếp viên Tiến Minh đã hỏi hành khách xung quanh nhưng không có hành khách nào nhận chiếc ví là của mình. Vì vậy, anh lập tức báo cáo trưởng tàu để tiến hành lập biên bản.

to-tau-SE8-tra-tai-san-hanh-khach-bo-quen2

Tổ tàu tiến hành kiểm tra và lập biên bản tài sản hành khách bỏ quên trên tàu SE8

Qua đối chiếu thông tin trên vé, chiếc ví được xác định là của hành khách Nguyễn Thị Bông, số CMND 221090226 có vé đi từ ga Tuy Hòa đến Thanh Hóa, giường 39, toa số 8, tàu SE8, xuống ga Thanh Hóa. Với sự chứng kiến của hành khách trong khoang, tổ tàu đã kiểm tra bên trong chiếc ví và tiến hành lập biên bản. Trong ví gồm có số tiền 7.550.000đ, 7USD, 1 sợi dây chuyền vàng, 6 thẻ ATM cùng một số giấy tờ tùy thân.

Tổ tàu đã liên hệ với hành khách Nguyễn Thị Bông và theo nguyện vọng của chị, hôm sau (3/4) khi tàu SE7 quay vào tại ga Thanh Hóa, tổ tàu đã bàn giao toàn bộ tài sản và tư trang trên đến tận tay hành khách Nguyễn Thị Bông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.