Trong nước

Tiết lộ bất ngờ về loạt đấu súng kinh điển của U23 Việt Nam

21/01/2018, 17:20
image

Đằng sau những giây phút thót tim trên chấm penalty là cả một câu chuyện không ngờ.

u23-viet-nam2

Tiết lộ bất ngờ về loạt đấu súng kinh điển của U23 Việt Nam

Những gì khán giả thấy trong trận đấu đêm 20/1 vừa qua là hình ảnh U23 Việt Nam đả bại Iraq trên chấm phạt đền. Nhưng đằng sau đó là diễn biến đầy bất ngờ.

Theo trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã xung phong xin được tham dự loạt đá luân lưu cân não với Iraq. Dù một cú ra chân sai có thể trở thành tội đồ, nhiều người vẫn không ngần ngại giơ tay khi HLV Park lên danh sách. Đây thực sự là điều bất ngờ, bởi trong tâm trí nhiều khán giả các cầu thủ Việt Nam luôn mang điểm yếu tinh thần; yếu đuối khi đứng trước màn đấu súng may rủi.

Bản thân Bùi Tiến Dũng cũng nằm trong số các cầu thủ xung phong sút phạt. Anh cũng là người chốt hạ nhát súng quyết định đưa U23 Việt Nam vào bán kết U23 châu Á 2018. Thủ môn đội bạn dù đã đổ người đúng hướng vẫn không thể ngăn bóng đi vào khung thành. Trước đó, cả bốn cú sút của Văn Thanh, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Chinh đều găm thẳng vào góc chết bên trái, một kịch bản không tưởng.

Ngoài ra, không khí ăn mừng chưa từng có đã tràn ngập đội bóng sau trận đấu. Bữa tiệc sinh nhật dành do Đức Huy và Công Phượng đã được tổ chức ngay trong đêm. Món quà mà HLV Park Hang-seo dành cho tiền vệ Phạm Đức Huy là một hộp rong biển đặc sản của Hàn Quốc. Phần quà góp thêm vào trải nghiệm khó quên của Đức Huy tại giải đấu U23 châu Á năm nay: khi anh lần đầu tham dự và phải đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự không phải sở trường.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.