Tư vấn

Tiết lộ chấn động của những người gặp gỡ UFO

26/11/2016, 18:53
image

Nhiều người đã chứng kiến UFO cho biết họ có ham muốn tình dục mãnh liệt sau đó.

0B88F2AA000005DC-0-image-a-65_1479934016442

Hình ảnh mô phỏng về vật thể bay không xác định (UFO).

Kết quả từ một cuộc khảo sát ở Panama cho thấy rằng những người tuyên bố từng nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO) thường có ham muốn tình dục mãnh liệt ngay sau đó, tin tức đăng tải trên Daily Mail.

Cuộc khảo sát được tiến hành từ hồi tháng 6 ở Panama và được công bố trên báo El Siglo. Tuy nhiên, thông tin này thực sự thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận sau khi được trang ET Updates đăng tải lại.

Theo kết quả khảo sát, 6% người Panama tuyên bố đã từng chạm trán UFO. Trong nhóm này, 37% nói sự việc đã làm trỗi dậy nhu cầu tình dục của họ.

"Ham muốn tình dục là cảm giác mạnh mẽ nhất ở những người tuyên bố đã nhìn thấy UFO, vượt xa cảm giác sợ hãi (17%). Cuộc khảo sát không đưa ra bất kỳ giải thích cụ thể nào cho hiện tượng này. Trong khi đó, 38% số người được hỏi thông báo không cảm thấy gì đặc biệt", Diana Santanach, giám đốc công ty tiến hành khảo sát cho hay.

Xem thêm video:

Đồng thời, thông qua cuộc khảo sát, các nhà nghiên cứu cũng phát hiện rằng có tới 39% số người nhìn thấy UFO ở dạng đĩa bay, trong khi số khác quan sát thấy UFO hình ong bắp cày (4%), hình chóp (3%) và cần trục (1%).

Bên cạnh đó, phần lớn số người được hỏi (61%) quả quyết không muốn chạm trán người ngoài hành tinh, trong khi 12% số người còn lại mong muốn có cơ hội như vậy. 37% số người tham gia khảo sát thú nhận họ tin có sự sống trên những hành tinh khác. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.