Showbiz

Tiết lộ lý do khiến Lộc Hàm rời khỏi nhóm nhạc đình đám EXO

20/11/2018, 17:16

Lộc Hàm cho biết, việc trở về Trung Quốc hoạt động giúp anh thấy mình tự do hơn.

Luhan

Lộc Hàm cho biết, việc trở về Trung Quốc hoạt động giúp anh thấy mình tự do hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sina gần đây, nam diễn viên Lộc Hàm - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO đã có những chia sẻ về quyết định rời khỏi nhóm nhạc nổi tiếng để trở về Trung Quốc hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

Lộc Hàm dùng 3 từ để mô tả quyết định của mình: Tự do, kinh nghiệm và trưởng thành. "Tôi muốn trưởng thành, và bay nhảy trong một không gian rộng lớn hơn", nam ca sĩ nói. Sau khi trở về Trung Quốc hoạt động, anh tham gia cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất, nhưng chưa đạt nhiều thành công bằng thời khi còn ở nhóm nhạc EXO.

1

 

Thế nhưng với nam diễn viên, những thất bại hiện tại cho anh có thêm nhiều kinh nghiệm hơn. "Tôi đã gặp thất bại nhưng đó là tất cả những kinh nghiệm mà tôi có được. Không sao cả! Bây giờ tôi sẽ nỗ lực hơn".

Lộc Hàm sinh năm 1990, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Năm 2011, anh được công SM Entertainment chính thức giới thiệu với khán giả trong vai trò là thành viên của nhóm nhạc EXO với nghệ danh Luhan. Trong nhóm, anh đảm nhận vị trí hát chính, nhảy dẫn và gương mặt đại diện của nhóm.

Năm 2014, khi EXO đang trên đỉnh cao và là nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng khắp Châu Á, Luhan đã đệ đơn kiện công ty SM vì những bất đồng trong ăn chia lợi nhuận hoạt động biểu diễn. Nam ca sĩ chấm dứt hợp đồng với SM và trở về quê hương Trung Quốc tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình dưới cái tên Lộc Hàm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.