Bên lề

Tiết lộ "sốc" về cách cầm quân của tân thuyền trưởng ĐTVN

03/10/2017, 20:26

HLV Park Hang-seo có cách cầm quân khá đặc biệt khi còn làm việc ở Hàn Quốc.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo rất thoáng thoáng trong chuyện sex

Ngày 14/10 tới, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức ký hợp đồng dẫn dắt ĐTVN, U23 Việt Nam. Ông Park nổi tiếng với phương pháp huấn luyện khắc nghiệt, đề cao thể lực và kỷ luật. Ngược lại, cựu trợ lý của HLV Guus Hiddink lại rất thoáng trong việc để học trò quan hệ tình dụng trước và sau các trận đấu, điều hiếm có với các HLV Hàn Quốc.

Tờ DongA từng viết, sở dĩ Ahn Jung-hwan và đồng đội chơi bùng nổ tại World Cup 2002 cũng một phần nhờ tâm lý thoải mái, vì được ông cho phép giải tỏa sinh lý với bất cứ cô gái nào ngay trong khách sạn của đội tuyển. Đó cũng là giải đấu Hàn Quốc giành quyền vào chơi bán kết.

Cũng theo nguồn tin trên, ông Park cho rằng: “Tâm lý căng thẳng có thể bị xóa tan nhờ sex. Ân ái với cô bạn gái xinh đẹp mà sợ mệt thì đá bóng thế nào được nữa! Bóng đá không có chỗ cho những anh chàng yếu đuối”.

Liên quan tới HLV Park Hang-seo, nhà cầm quân này sẽ nhận mức lương 22 nghìn euro/tháng, kể cả phụ phí. Được biết, lương của ông Park sẽ do VFF, Tổng cục TDTT và Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc cùng chi trả.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.