Thế giới

Tiết lộ video cận cảnh cựu nghị sĩ Nga bị ám sát ở Ukraine

25/03/2017, 16:25
image

Cận cảnh cựu nghị sĩ Nga Denis Voronenkov bị ám sát tại trung tâm thành phố Kiev.

Untitled

Cận cảnh cựu nghị sĩ Nga Denis Voronenkov bị ám sát tại trung tâm thành phố Kiev. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc Cựu nghị sĩ Nga bị sát hại ở Ukraine. Hôm 24/3, trang RT (Ruptly) của Nga đã cho phát đi đoạn video vừa được tiết lộ ghi lại được cảnh rõ ràng cựu nghị sĩ Nga Denis Voronenkov bị ám sát tại trung tâm thành phố Kiev hôm 23/3 vừa qua.

Trong đoạn video, một người đàn ông đội mũ kín đầu đã nhanh chóng áp sát ông Voronenkov và vệ sĩ từ phía sau. Khi ông quay lại, tên này lập tức nổ súng, khiến ông Voronenkov ngã ngay xuống đất. Người vệ sĩ đã phản ứng ngay sau đó nhưng dường như cũng bị thương vì trúng đạn nên đã ngã xuống.

Tên sát thủ sau đó tiếp tục bắn thêm một vài phát súng nữa vào người ông Voronenkov trước khi chạy trốn. Tuy nhiên, hắn sau đó bị người vệ sĩ bắn trả, gây trọng thương nên không thể rời khỏi hiện trường.

Trước đó, điện Kremlin đã lên tiếng bình luận về những lời cáo buộc về "dấu vết của Nga" trong vụ giết cựu đại biểu Duma Quốc gia Nga Voronenkov tại Kiev, Ukraine.

Theo đó, chính quyền Nga cho rằng tuyên bố về "dấu vết của Nga" trong vụ giết cựu nghị sĩ Duma Quốc gia Denis Voronenkov là hoàn toàn vô lý.

Moscow mong muốn rằng tất cả những kẻ tham gia vụ án mạng sẽ bị phát hiện - theo phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.