Showbiz

Tiêu Châu Như Quỳnh lên tiếng chuyện ăn mặc phản cảm

24/04/2018, 16:34

Tiêu Châu Như Quỳnh khẳng định, bộ đồ của cô văn minh hay không là do cái nhìn của mỗi người.

nhuquynh

Hóa thành "tiên cá" và lột đồ trên thảm đỏ, Tiêu Châu Như Quỳnh khẳng định, văn minh hay không do cái nhìn của mỗi người.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2018 (VIFW) đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn lại. Dư âm ấy chính là những bộ "cánh" mà nhiều sao Việt diện trên thảm đỏ, trong đó có ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh. Cháu gái ca sĩ Lam Trường gây "sốc" khi diện những bộ trang phục xuyên thấu không nội y, cũng như có màn "lột đồ" ngay trên thảm đỏ gây tranh cãi.

Trên Facebook cá nhân, Tiêu Châu Như Quỳnh lý giải, tất cả trang phục mà cô mặc trong 2 đêm VIFW đều đã được chuẩn bị từ trước và chuyện đẹp hay không đẹp, văn minh hay là kém văn minh là do góc nhìn nhận của mỗi người.

"Sau khi "lên sóng" bộ trang phục táo bạo trong đêm thứ hai, rất nhiều bình luận của khán giả có đề cập tới một hình ảnh về một nàng tiên cá. Vậy nên, Quỳnh và ekip đã quyết định chơi tới khi hé lộ bộ trang phục này. Nếu chú ý, suất thứ 6 của VIFW có 2 bộ sưu tập thời trang về biển - thì chuyện nàng Tiên Cá xuất hiện trong suất diễn này như là một cái duyên", cô viết.

tieuchau

 

Cũng theo nữ ca sĩ, thảm đỏ VIFW là nơi nghệ sĩ tự do thể hiện sự sáng tạo của mình. Chưa hề có một sự cấm cản nào cho sự sáng tạo. Do đó, chuyện “chơi lớn” bằng một sự dàn dựng táo bạo đó của cô vẫn được cho phép.

Theo đó, trong hai đêm liên tiếp của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Tiêu Châu Như Quỳnh liên tục gây "sốc" với gu thời trang của mình. Ngày 23/4, cô diện trang phục xuyên thấu, chỉ che thân bằng một nhúm kim tuyến và kết hợp short jeans.

Tối 22/4, cháu gái ca sĩ Lam Trường tiếp tục gây náo loạn khi hóa thân thành nàng tiên cá, được ba chàng trai cởi trần lực lưỡng vác từ ngoài đường vào bên trong sự kiện. Không chỉ vậy, sau khi tạo dáng xong, cô còn lột đồ ngay trên thảm đỏ.

Tiêu Châu Như Quỳnh sinh năm 1992 và đã bước vào con đường ca hát từ năm 2010. Mặc dù được đánh giá tốt về giọng hát, nhưng dường như cô bị "vô duyên" với sự nổi tiếng. Ban đầu, cô được mọi người nhắc đến với danh xưng "Cháu gái ca sĩ Lam Trường".

Thế nhưng với một người nghệ sĩ, việc được nhắc đến bằng mối quan hệ với một người khác vốn chẳng mấy dễ chịu. Cái tên Tiêu Châu Như Quỳnh vốn vẫn không đọng lại trong khán giả một dấu ấn nào. Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến người đẹp này quyết định làm một cú "chơi trội" để gây chú ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.