Showbiz

Tiêu Châu Như Quỳnh "nở hoa" chào năm mới

09/02/2018, 18:24

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục gắn liền với hình ảnh hoa trong lần trở lại chào năm mới.

TCNQ_XuanProject12

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục gắn liền với hình ảnh hoa trong lần trở lại chào năm mới. (Ảnh: Mr. AT)

Hoà cùng không khí Xuân rộn ràng chào đón năm mới, Tiêu Châu Như Quỳnh vừa ra mắt ca khúc mới mang tên Chào năm mới sang. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Cường với những giai điệu vui tươi, trẻ trung và năng động. 

Đây cũng là dịp đầu tiên Tiêu Châu Như Quỳnh hợp tác với một nhà thiết kế trẻ Đinh Huy trong bộ hình đặc biệt chào đón năm mới.. Đây dường như là một bước tiến tiếp theo của Tiêu Châu Như Quỳnh trong “mốt” lăng-xê hình ảnh của những đoá hoa.

Trước đó, cô nàng từng gây "sốc" với hình ảnh “bình hoa di động”trong một buổi họp báo, và bộ trang phục lấy ý tưởng từ đoá hoa Quỳnh “phát sáng” của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển. Hiện tại, thay vì mái tóc dài quyến rũ thường ngày, cô cũng đã quyết định “lột xác” một lần nữa với mái tóc ngắn màu bạch kim. 

TCNQ_CHAONAMMOISANG

Bìa single "Chào năm mới sang" của Tiêu Châu Như Quỳnh.

Tiêu Châu Như Quỳnh tâm sự, cô đã phải thay đổi suy nghĩ, tư duy sống và gout âm nhạc của mình, hướng đến một sự hoàn hảo mới hơn để chuẩn bị cho những bước tiến dài sắp tới trong năm 2018. "Được rèn luyện mình mỗi ngày, nguồn năng lượng tích cực đang chảy trong Quỳnh rất mạnh mẽ. Quỳnh muốn đưa nó đến với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất có thể. Quỳnh không muốn mình mãi là một ca sĩ đi hát mà không bài hit và thầm lặng trong showbiz", cháu gái ca sĩ Lam Trường chia sẻ.

Giọng ca của "Chào năm mới sang" cho hay, cô đã sẵn sàng để chinh chiến trong năm 2018. Bản thân cô sẽ không là một bình hoa di động chỉ biết chăm chút cho bản thân từ vẻ bề ngoài, thay vào đó sẽ là một Tiêu Châu Như Quỳnh mới mẻ hơn trong mỗi lần xuất hiện. 

Hiện tại, nữ ca sĩ đang gấp rút thực hiện 4 dự án lớn trong năm 2018. Trong đó, phải kể đến 2 dự án lớn là Tình yêu không có lỗi – sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường sẽ được ra mắt dịp White Valentine và ca khúc Ms Queen –  sáng tác của chính Tiêu Châu Như Quỳnh chắp bút.

Ca khúc "Chào năm mới sang":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.