Đẹp

Tiêu chuẩn chọn “trai” của Minh Hằng

07/05/2015, 19:12

10 chàng trai "Phái mạnh Việt", ai sẽ lọt mắt xanh Minh Hằng?

minh hăng bế bồng
Minh Hằng e ngại khi được các chàng trai "100% man" bế bồng

Show thực tế "Phái mạnh Việt" đã có buổi ra mắt chính thức tại TP.HCM trước khi lên sóng vào Chủ nhật tuần này. Liệu chàng trai nào sẽ lọt mắt xanh nữ giám khảo Minh Hằng?

Trải qua cả tháng trời tại 1 hòn đảo Nha Trang cùng ê-kíp, Minh Hằng không hề hối hận mà ngược lại còn khá tâm đắc với sự lựa chọn của mình. Mặc dù, sau tuần lăng xả, cô đã đen đi nhiều vì nắng biển.

Tại buổi ra mắt báo giới, “nàng” đã giãi bày: “ Ban đầu khi được chọn làm giám khảo, tôi chỉ nghĩ rằng tôi sẽ là nữ giám khảo dễ thương, hiền lành nhất, nhưng không ngờ cuối cùng lại là “bà cô” khó tính vì anh Petey Majik Nguyễn và Hiếu Hiền rất là vui tính. Hằng có cơ hội để ngắm nghía nhiều hơn, và im lặng, dần dà trở nên khó tính.” 

peter BGK phái mạnh việt
Petey Majik vị BGK  nam của chương trình "Phái mạnh Việt"

Minh Hằng cho biết, người đàn ông giành được ngôi vị “Phái mạnh Việt” phải là người đàn ông mạnh mẽ cả về thể chất lẫn trí lực, mang những đức tính của người đàn ông hiện đại.

Dao dien hinh anh Ho Minh Ngoc (7)-a9190
Đạo diễn hình ảnh Hồ Minh Ngọc, top 10 của Phái mạnh Việt

Buổi  gặp gỡ  "Phái mạnh Việt" thiếu vắng 2 gương mặt là chàng kiến trúc sư "6 múi" Quang Huân và siêu mẫu Minh Quân. 8 gương mặt có mặt là diễn viên, người mẫu Hữu Vi, nhiếp ảnh gia Nhân Phạm, ca sĩ, đạo diễn Hồng Hải, đạo diễn Minh Ngọc, "hot boy phòng gym" Duy Phương, "Running man" Xuân Tiến, chàng giáo viên Việt kiều Jay Võ và B-boy Tùng Min.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.