Showbiz

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng tái ngộ "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc

22/03/2018, 22:15

Tiểu Long Nữ và Dương Quá gặp lại sau 16 năm thì ngoài đời, Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc cũng vậy.

IuyO-fysnevk6064790

Tiểu Long Nữ và Dương Quá gặp lại sau 16 năm thì ngoài đời, Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc cũng vậy.

Theo Sina, ngày 22/3, Lý Nhược Đồng hào hứng khoe hình ảnh cô chụp cùng nam diễn viên Cổ Thiên Lạc. Kể từ sau khi hợp tác chung trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp" (1995), sau 23 năm, đây là lần hội ngộ hiếm hoi của cặp diễn viên này.

Lý Nhược Đồng viết: "23 năm, cảm giác thấy thật thần kỳ và nhanh như một cái chớp mắt. Tôi gặp lại anh ấy trên máy bay sau 16 năm. 7 năm sau đó lại gặp lại khi đi ăn tối ở một nhà hàng. Bao nhiêu năm nữa sẽ là lần tiếp theo?".

rpmX-fysnevk6064780

 

Có một điều trùng hợp là trong phim, Tiểu Long Nữ và Dương Quá gặp lại nhau sau 16 năm thì ngoài đời, cặp diễn viên chính cũng tái ngộ sau chừng ấy thời gian. Hiện tại, dù cả hai đều đã ở độ tuổi U50 nhưng trong những bức hình, cả hai vẫn toát lên thần thái rạng rỡ như năm nào. Nhiều fan còn bày tỏ mong muốn, Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc sẽ trở thành "Cô cô" và "Quá Nhi" thực sự ngoài đời.

nu8O-fysnevk6064854

"Thần điêu đại hiệp" do Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc đóng vai chính được đánh giá là thành công nhất trong các phiên bản từ trước tới nay.

3GCV-fysnevk6064808

 

Mối tình giữa Dương Quá và Tiểu Long Nữ đã nhiều lần được chuyển thể trên màn ảnh. Tuy nhiên, bộ phim "Thần điêu đại hiệp" phiên bản năm 1995 của Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc được đánh giá là thành công nhất. Lý Nhược Đồng trong vai Tiểu Long Nữ cũng được mệnh danh là Tiểu Long Nữ đẹp nhất mọi thời đại. Khi đóng phim này, nữ diễn viên chỉ mới 20 tuổi, còn Cổ Thiên Lạc vai Dương Quá vừa tròn 25. 

Sau bộ phim, Lý Nhược Đồng dần rút lui khỏi showbiz, còn Cổ Thiên Lạc tiếp tục sự nghiệp với nhiều vai diễn thành công. Do cả hai có những con đường riêng nên hiếm khi khán giả thấy họ tái hợp bên nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.