Showbiz

Tiểu sử nhóm nhạc Twice, tin tức, hình ảnh các thành viên

21/02/2017, 15:29
image

Dưới đây là tiểu sử đầy đủ nhất về 9 thành viên của xinh đẹp và tài năng của nhóm nhạc Hàn Quốc Twice.

bi_mat_01_2

Tiểu sử nhóm nhạc Twice đầy đủ nhất

Tiểu sử nhóm nhạc Twice, tin tức, hình ảnh mới nhất của các thành viên

Nhóm nhạc Twice là được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 2015 bởi JYP Entertainment thông qua chương trình truyền hình thực tế Sixteen. Ngoài tài năng, Twice còn nổi tiếng bởi vẻ ngoài “đẹp đều” của 9 thành viên.

JYP cho biết, mục tiêu của Twice là “gây tác động 2 lần” đến khán giả trong từng tiết mục biểu diễn. Đầu tiên là tác động đến thính giác và sau đó là tác động lần hai đến thị giác – đó là ý nghĩa của cái tên Twice.

twice_final

Ngoài tài năng, các thành viên của Twice còn nổi tiếng bởi vẻ ngoài “đẹp đều”

Hiện Twice là nhóm nhạc nữ nắm giữ kỷ lục MV debut có nhiều lượt xem nhất lịch sử Kpop với "Like Ohh Ahh". Ca khúc được xếp thứ 2 trong top 10 những MV được xem nhiều nhất toàn thế giới trong tháng 10 và đứng đầu khá nhiều các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Tiếp nối những thành công của mình, mới đây Twice trở lại với sản phẩm "Knock Knock" và nhanh chóng thể hiện sức công phá siêu khủng trên các trang nhạc số tại Hàn. MV này cán mốc hơn 7 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 ngày.

Video MV Knock Knock - MV mới nhất của Twice:

Dưới đây là tiểu sử đầy đủ nhất về 9 thành viên của Twice:

Tiểu sử Jihyo

Jihyo-Twice

 

Jihyo sinh năm 1997 và có kinh nghiệm thực tập sinh 10 năm tại JYP. Vì thế, kỹ thuật thanh nhạc và vũ đạo của cô nàng cực kỳ vững chắc. Ngoài ra, Jihyo còn có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt nhóm khá tốt. Trong Twice, cô nàng đảm nhận vị trí trưởng nhóm kiêm hát chính.

Tên khai sinh : Park Ji Soo
Vị trí : Trưởng nhóm kiêm hát chính
Sinh nhật: 01/02/1997
Chiều cao : 162cm; Cân nặng : 56kg
Nhóm máu : O
Nơi sinh : Hàn Quốc
Chuyên môn : Nhạc trot - nhạc truyền thống Hàn Quốc
Sở thích: Mua sắm trực tuyến , Đi bộ

Tiểu sử Nayeon

Nayeon-Twice

 

Nayeon sinh năm 1995, gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và chất giọng tốt. Đặc biệt, cô nàng còn có khả năng gắn kết các thành viên với nhau và thành viên mang đến năng lượng cho nhóm. Chiếc răng thỏ đáng yêu của Nayeon là một trong những điểm nhấn giúp cô nàng có một nụ cười cuốn hút và tỏa sáng. Trong Twice, cô nàng giữ vai trò chị cả và hát chính.

Tên khai sinh : Im Na Yeon
Vị trí : Hát chính, gương mặt đại diện của nhóm
Sinh nhật: 22/9/1995
Nhóm máu: A
Chiều cao: 163cm; Trọng lượng : 47kg
Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
Sở thích: Xem phim , bộ phim truyền hình

Tiểu sử Jeongyeon

Jeongyeon-Twice

 

Trong Twice, Jeongyeon là thành viên mang hình tượng tomboy với một cá tính mạnh mẽ. Các khán giả của chương trình “Sixteen” ấn tượng với Jeongyeon bởi những màn biểu diễn tuyệt vời, không một sai sót.

Tuy mới 17 tuổi nhưng cô nàng khiến nhiều người bất ngờ bởi sự tự tin đáng kinh ngạc trên sân khấu và khả năng dẫn dắt sân khấu cực ký tốt. Không những thế, Jeongyeon còn sở hữu chất giọng khỏe và khả năng vũ đạo tuyệt vời. Vì thế, cô nàng cũng là một trong 3 thành viên hát chính của nhóm.

Tên khai sinh : Yoo Jeong Yeon
Vị trí : Hát chính
Sinh nhật: 01/11/1996
Nhóm máu: O; Chiều cao : 171cm
Trọng lượng : 50kg
Nơi sinh : Suwon , Hàn Quốc

Tiểu sử Momo

Momo-Twice

 

Momo sinh năm 1996, đến từ Nhật Bản. Mặc dù bị loại từ những vòng đầu trong cuộc chiến “Sixteen” nhưng cô nàng đã bất ngờ được chọn vào nhóm sau cùng bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Momo cũng là thành viên có khả năng vũ đạo vượt trội và có tài thả hồn vào các bước nhảy, khiến nó trở nên sinh động hơn. Và tất nhiên, cô nàng giữ vai trò dancer chính trong Twice.

Tên khai sinh : Hirai Momo
Vị trí : Dancer chính, hát phụ
Ngày sinh : 9/11/1996
Chiều cao : 167cm; Trọng lượng : 48kg
Nơi sinh : Nhật Bản
Sở thích : Xem phim Hàn Quốc

Tiểu sử Sana

Sana-Twice

 

Sana là thành viên cuối cùng người Nhật, gây chú ý bởi khả năng biểu cảm đáng ngưỡng mộ trên sân khấu. Cô nàng cũng là nhân tố hứa hẹn sẽ làm chủ các show truyền hình thực tế trong tương lai bởi tài ăn nói dí dỏm và thông minh. Trong nhóm, Sana giữ vai trò hát phụ.

Tên khai sinh : Minatozaki Sana
Vị trí: Hát phụ
Ngày sinh : 29/12/1996
Nhóm máu : B
Chiều cao : 168cm; Trọng lượng : 48kg
Nơi sinh : Nhật Bản
Sở thích: Thu thập nước hoa, Ăn , Mua sắm

Tiểu sử Mina

Mina-Twice

 

Mina là thành viên thứ 2 trong Twice mang quốc tịch Nhật Bản và có thời gian thực tập ngắn nhất trong số 9 thành viên. Dù cô nàng sở hữu chất giọng mỏng nhưng luôn có một sức quyến rũ đặc biệt đối với người nghe khi biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ra, Mina còn có khả năng múa ballet cực đỉnh nhờ 11 năm theo học bộ môn này. Trong nhóm, Mina giữ vai trò hát phụ.

Tên khai sinh: Myoui Mina
Vị trí: Hát phụ
Ngày sinh: 24/3/1997
Chiều cao: 163cm; Trọng lượng: 46kg
Nhóm máu: A
Nơi sinh: Nhật Bản
Chuyên môn: Ballet
Sở thích: Tìm nhà hàng ngon , Mua sắm

Tiểu sử Dahyun

Dahyun-Twice

 

So với các thành viên khác, Dahyun không mấy nổi bật về cả ngoại hình. Tuy nhiên, cô nàng lại là người có tài thu hút khán giả và làm chủ sân khấu đáng kinh ngạc. “Vũ điệu đại bàng” gắn mác Dahyun là một trong những điệu nhảy gây sốt khiến nhiều fan hâm mộ thích thú và yêu quý. Cô nàng cũng là “virus vui vẻ” của nhóm, mang tiếng cười cho nhóm trong những giờ tập luyện vất vả. Trong Twice, Dahyun giữ vai trò rap phụ.

Tên khai sinh: Kim Da Hyun
Vị trí: Rapper chính, hát phụ
Ngày sinh: 28/5/1998
Nhóm máu: O
Chiều cao: 165cm; Trọng lượng: 48kg
Nơi sinh: Hàn Quốc
Chuyên môn: Khiêu vũ, rap
Sở thích: Chơi Piano, Nghe nhạc

Tiểu sử Chaeyoung

Chaeyoung-Twice

 

Chaeyeong cũng là em út của nhóm, sinh năm 1999. Cô nàng có tài bắn rap siêu đỉnh và khả năng sáng tác khá tốt, được nhiều giáo viên của JYP khen ngợi. Không có gì phải bàn cãi khi cô nàng được chọn làm rapper chính trong nhóm.

Tên khai sinh : Sơn Chae Young
Vị trí : Rapper chính, hát phụ
Sinh nhật: 23/4/1999
Nhóm máu : B
Chiều cao : 163cm; Trọng lượng : 48kg
Nơi sinh : Hàn Quốc
Sở thích: Nghe nhạc, Vẽ

Tiểu sử Tzuyu (Tzu Yu)

TzuYu-Twice

 

Tzuyu là thành viên duy nhất người Đài Loan, thu hút bởi vẻ đẹp hoàn hảo và chiều cao lý tưởng. Trong chương trình thực tế “Sixteen”, cô nàng luôn đứng đầu danh sách theo khán giả bình chọn nhờ khuôn mặt nữ thần của mình.

Ngoại hình của Tzuyu được dự đoán sẽ vượt qua các đàn chị như Suzy (Miss A), Seolhyun (AOA) và Yoona (SNSD) trong tương lại và là một trong những vũ khí giúp Twice giành về những hợp đồng quảng cáo bạc tỷ cho JYP. Cô nàng xinh đẹp này sinh năm 1999, là em út và giữ vai trò visual trong nhóm.

Tên khai sinh: Chou Tzu Yu
Vị trí: Hát phụ, gương mặt đại diện của nhóm
Sinh nhật: 14/6/1999
Nhóm máu: A
Chiều cao: 170cm; Trọng lượng : 48kg
Nơi sinh : Đài Nam, Đài Loan
Chuyên môn: Ném bóng xa , Khiêu vũ
Sở thích: Ăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.