Điều tra

Tìm được hung khí giết người phụ nữ bán thịt lợn

27/04/2018, 19:26

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tìm được hung khí giết người phụ nữ bán thịt lợn tại thị xã Duyên Hải.

IMG_20180424_024331

Nghi can Kim Thành Hưng tại Cơ quan điều tra. Ảnh C.A cung cấp

Ngày 27/4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an Trà Vinh cho hay, nơi đây đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Kim Thành Hưng (43 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo lời khai của Hưng tại cơ quan Công an, sau khi gây án, đối tượng đã mang hung khí đến khu vực cây cối rậm rạp, cặp Quốc lộ 60 trên phần đất hoang thuộc Khóm 2, Phường 2, thị xã Duyên Hải để phi tang.

Ngay sau đó, ngày 27/4, Trung tá Trần Văn Kỳ, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã chỉ huy một tổ công tác truy tìm và phát hiện hung khí mà Hưng sử dụng gây án chính là một con dao nhọn (loại dao thái lan) dài khoảng 21,5cm tại nơi nghi phạm đã khai báo.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h sáng 23/3, người dân phát hiện bà Phan Thị Đ. (56 tuổi, ngụ  khóm 30/4, phường 2, thị xã Duyên Hải) tử vong trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương. Bà Đ. sống một mình và bán thịt lợn tại chợ thị xã Duyên Hải. Sáng ngày xảy ra vụ việc, chủ lò mổ lợn không thấy bà đến lấy thịt để bán nên liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Sau đó, người này liên hệ với hàng xóm của bà để nhờ gọi dùm thì phát hiện sự việc nên đã báo ngành chức năng.

Nhận được tin báo, Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đâm 14 vết dao, trong đó có một vết dao đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp.

Sau khi gây án, đối tượng đã lấy 1 xe SH màu nâu đỏ biển số: 84F1-182.14 và một số nữ trang nạn nhân đeo trên người. Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện xe SH của nạn nhân được bỏ lại ven hương lộ 4, cách hiện trường ban đầu khoảng 60 km.

Nghi can được xác định chính là Kim Thành Hưng, người làm việc trong lò mổ nơi nạn nhân thường lui tới lấy thịt để bán.

Cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng. Sau nhiều ngày tập trung lực lượng truy tìm đối tượng, ngày 23/4/2018, lực lượng Công an phát hiện và bắt giữ Kim Thành Hưng khi y đang lẩn trốn ở Campuchia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.