Thế giới giao thông

Tìm được thêm cửa máy bay nghi của MH370 trên đảo Reunion

02/08/2015, 15:56

Người dân trên đảo Reunion thuộc Ấn Độ Dương mới phát hiện thêm một vật thể được cho là cửa máy bay

Phần cánh máy bay được tìm thấy trên đảo Reunion
Phần cánh máy bay được tìm thấy trên đảo Reunion cách đây vài ngày

Khu vực đảo Reunion là nơi cách đây mấy ngày phát hiện cánh máy bay dài 2-2,5m cùng một mảnh vali rách nghi ngờ của từ máy bay MH370 mất tích của hãng hàng không Malaysia Airlines.

Vẫn chưa rõ, liệu vật thể trên có liên quan gì tới chiếc máy bay xấu số MH370 hay không. Hiện, giới chức tại Reunion vẫn từ chối bình luận.

Phần cánh máy bay được tìm thấy trước đó đã được vận chuyển lên máy bay của hãng hàng không Air France đưa tới thủ đô Paris của Pháp rồi vận chuyển bằng đường bộ tới phòng nghiên cứu ở Toulouse để giám định. Các chuyên gia hy vọng, những vật thể trên là đầu mối để lần ra số phận chuyến bay bí ẩn kia. Theo lịch trình dự kiến, khoảng thứ Tư tuần tới (tức ngày 5/8), giới điều tra của Pháp sẽ phối hợp với đối tác Malaysia để giám định vật thể.

Mặc dù chưa có kết luận cuối cùng nhưng nhiều chuyên gia nhận định gần như chắc chắn nhưng bộ phận trên là của máy bay MH370.

Máy bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích từ hồi tháng 3/2014 với hơn 239 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.