Showbiz

Tim gây sốc khi xăm trổ đầy mình

22/01/2017, 05:05
image

Tim khiến nhiều người sốc khi hóa thân thành một "đầu gấu" xăm trổ trong MV mới.

_D9U0534

Tim khiến nhiều người sốc khi hóa thân thành một "đầu gấu" xăm trổ trong MV mới.

Những hình ảnh mới nhất trong MV Tết Nguyên Đán của Tim và Trương Quỳnh Anh vừa ra mắt khiến nhiều người bất ngờ với những hóa thân linh hoạt của cặp đôi. Cả hai hóa thân thành nhiều nhân vật với tính cách khác nhau trong MV. Trong đó, Tim và Trương Quỳnh Anh liên tục hóa thân thành nhiều nhân vật như: ông quét rác, cô giáo, thanh niên xăm trổ ngổ ngáo, cặp đôi học sinh, và ông bà già…

Câu chuyện của thanh niên xăm trổ dữ tợn, có hành động đáng yêu là lì xì cho các em nhỏ một cách hóm hỉnh do Tim thể hiện mang thông điệp gửi gắm ý nghĩa đến giới trẻ: Đừng nhìn bề ngoài để đánh giá một con người.

Chia sẻ về MV, Tim cho biết: “Đây là những câu chuyện tôi sưu tập lại trong khi để ý quan sát những người xung quanh. Tôi quan sát họ, tưởng tượng ra câu chuyện đón năm mới của mỗi người, từ đó, tôi xâu chuỗi từng câu chuyện lại với nhau.”. Ngoài vai trò diễn viên, Tim còn giữ vai trò là nhà sản xuất chính của MV.

Câu chuyện trong MV kể về nhiều người làm nhiều công việc khác nhau trong cuộc sống, nhưng đều có điểm chung là mong ngóng, trông đợi được đón một cái Tết sum vầy, đầm ấm. Ngoài ra, thông qua MV, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng gửi gắm những thông điệp giá trị và ý nghĩa đến với giới trẻ.

RDP_2541

 

RDP_2530

 

RDP_2501

 

Tim

 

_D9U0744

 

_D9U0751

 

RDP_2476

 

RDP_2485

 

Ảnh: Tín Nguyễn – Cao Minh Phương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.