An ninh hình sự

Tìm kiếm cô gái tâm thần nghi bị hiếp dâm, vứt xác xuống sông

02/02/2019, 19:10

Chiều 2/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích nghi án mạng trên địa bàn.

img
Người dân thôn Đông An tỏa ra bờ sông tìm kiếm chị N.

Trước đó, vào chiều 31/1, chị T.T.L.N (SN 1997, trú Thôn Đông An, xã Quế Phước, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) rời khỏi nhà. Do chị N. có triệu chứng co giật nên gia đình đi tìm khắp xóm nhưng không được. Sau đó gia đình chị N. nhờ loa phát thanh của xã phát thông tin để người dân địa phương tìm giúp.

Khi người dân tìm kiếm đến bờ sông thì phát hiện quần ngoài cùng nội y của chị N. tại khu vực bờ sông thôn Đông An. Cạnh đó có dép và điện thoại của một thanh niên trú cùng địa phương. Phía bờ sông có một luồng dẫn xuống sông nhưng chỉ có dấu chân một người.

Nhận được thông tin, Công an xã Quế Phước tiếp cận hiện trường, triệu tập nghi can lên làm việc, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Nông Sơn.

Đại tá Lê Hữu Hiền, Trưởng Công an huyện Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, mấy ngày nay lực lượng cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đến hiện trường lặn, tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

"Công an đã làm việc với nghi can, đồng thời tiếp tục tìm kiếm nạn nhân. Khi tìm được mới tiến hành những bước tiếp theo. Vì đây là trọng án nên Công an huyện đã chuyển lên Cảnh sát điều tra công an tỉnh thụ lý", Đại tá Hiền cho biết.

Trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc - Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Công an tỉnh đã thông báo cho lực lượng chức năng địa phương dọc sông Thu Bồn phối hợp tìm kiếm cô gái nói trên.

"Công an tỉnh đã nhận được thông tin và tiếp tục làm rõ thêm lời khai của nghi can cho chính xác", Đại tá Dũng nói.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.