Xã hội

Tìm thấy 3 thi thể nạn nhân trong vụ sập cầu ở Tuyên Quang

12/09/2017, 10:25

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân trong vụ sập cầu bê tông ở Tuyên Quang.

1505100600-77-cau-vom

Khu vực xảy ra vụ tai nạn lao động thương tâm khiến 3 công nhân tử vong

Sáng 12/9, lãnh đạo huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) cho biết, sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân trong vụ sập cầu bê tông (cầu Vòm) đang thi công ở công trường Nhà máy thủy điện ICT Chiêm Hóa xảy ra chiều 10/9.

Ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa cho biết, vào khoảng 21h đêm qua (11/9), lực lượng đã tìm thấy được một thi thể đầu tiên và đến sáng nay (12/9), hai thi thể còn lại cũng được tìm thấy.

"Công tác tìm kiếm ba thi thể kết thúc, hiện tại lực lượng chức năng vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc", ông Hà nói.

Cũng theo ông Hà, danh tính 3 nạn nhân tử vong là: Dương Minh Giới (SN 1987, trú tại tỉnh Thái Bình); Trần Anh Tuấn (SN 1987), anh Sì Văn Kin (SN 1981) cùng trú tại thôn Đầm Hồng, xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang). Ngoài ra, còn có 6 nạn nhân bị thương nhưng đã được sơ cứu và trở về gia đình, không có trường hợp nào phải nhập viện.

Bước đầu UBND huyện Chiêm Hóa đã hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong là 5 triệu đồng, những người bị thương cũng được hỗ trợ kinh phí để chữa trị.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, chiều 10/9, một nhóm công nhân đang thi công cầu bê tông (cầu Vòm) bắc qua sông Gâm tại công trường Nhà máy thủy điện ICT Chiêm Hóa (xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa - Tuyên Quang) bất ngờ sập, hàng trăm mét khối bê tông đổ xuống khiến 3 công nhân bị vùi lấp.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã huy động người và máy móc đến hiện trường để tìm kiếm 3 nạn nhân. Nhưng do nước sông Gâm rất lớn, độ sâu tại vị trí 3 nạn nhân gặp nạn khoảng 6-7m nên công tác tìm kiếm rất khó khăn. 

Lực lượng chức năng đã phải ngăn dòng chảy con sông Gâm để nước ở vị trí cầu Vòm rút bớt, từ đó thuận lợi hơn cho việc tìm kiếm 3 nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.