Thế giới

Tìm thấy cặp sách của bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật

29/03/2017, 15:04

Cặp sách và một số vật dụng khác của Nhật Linh mang theo vào ngày bị bắt cóc (24/6) đã được tìm thấy.

be nhat linh

Mainichi.jp ngày 29/3 thông tin về việc cảnh sát tìm thấy cặp sách của bé Lê Thị Nhật Linh

Trang Mainichi.jp của Nhật Bản ngày 29/3 đưa tin cho biết, cảnh sát tỉnh Ibaraki đã tìm thấy cặp sách của bé gái người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh, người được phát hiện nằm chết bên cạnh một kênh dẫn nước hôm 26/3 vừa qua.

Theo Mainichi.jp, cặp sách và một số vật dụng khác của Nhật Linh mang theo vào ngày bị bắt cóc (24/6) đã được tìm thấy ven sông Tone thuộc tỉnh Ibaraki hôm 28/3.

Báo Mainichi cho hay bố của Nhật Linh đã xác nhận đây chính là chiếc cặp của con gái anh. Sông Tone thuộc thành phố Bando, tỉnh Ibaraki.

Nơi phát hiện cặp sách của em nằm cách điểm phát hiện thi thể Nhật Linh cạnh kênh tại Abiko, tỉnh Chiba, khoảng 10 km về hướng Tây Bắc.

Ngoài ra, tại bãi cỏ cách điểm tìm thấy cặp của bé Linh khoảng 500 m, cảnh sát Nhật Bản cũng phát hiện một bộ quần áo bé gái giống với trang phục mà nạn nhân đã mặc đến trường trong ngày cô bé mất tích.

Cảnh sát tỉnh Chiba và Ibaraki đang xác minh liệu bộ đồ này có phải chính là của nạn nhân hay không.

Trong một diễn biến khác có liên quan, cảnh sát tỉnh Chiba cho biết có nhiều tin nhắn bí ẩn trên mạng hé mở về địa điểm phát hiện thi thể bé Linh.

"Ai đó đã đăng tin nhắn này lên mạng vào 9 giờ tối ngày 24/3 trong đó nói rằng "khi trời ấm hơn, hãy tìm kiếm ở con kênh xem có thi thể cô gái nào không", - một cảnh sát nói với hãng Kyodo.

Một tin nhắn khác nói rõ ràng hơn: "Hãy tìm kiếm ở con kênh". Một tiếng sau, cảnh sát phát hiện thi thể bé Linh tại con kênh ở Abiko.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.