Tìm thấy con gái "đã chết 10 năm" đang chơi game trong quán net

04/02/2016, 16:09

Một cô gái được cho là đã chết 10 năm trước bất ngờ được gia đình tìm thấy khi đang ngồi trong quán game.

thieu-nu-1-093536408

Cô gái được cho là đã chết 10 năm trước được tìm thấy trong quán game trở về bên vòng tay mẹ.

Mới đây, trang China Daily đăng tải thông tin về một vụ việc khá hi hữu, khi một cô gái được cho là đã chết 10 năm trước bất ngờ được tìm thấy khi đang ngồi chơi game trong quán internet.

Cụ thể, cách đây 10 năm, cô gái có tên Xiao Yun ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc lúc đó 14 tuổi đã bỏ nhà đi sau khi cãi nhau một trận nảy lửa với bố mẹ và kể từ đó không ai tìm thấy bất cứ thông tin gì của cô bé để liên lạc.

Bất ngờ là sau 10 năm vào ngày 20/11/2015, cảnh sát địa phương đã tìm ra cô gái bên trong một quán internet khi họ đang kiểm tra an ninh trật tự định kỳ. 

Cũng theo The Star, cảnh sát phát hiện ra Xiao sử dụng thẻ căn cước giả và lúc bị đưa về đồn, cô thú nhận đã trốn khỏi nhà và sống ở các quán cafe Internet suốt 10 năm qua. Khai với cảnh sát, Xiao cho biết mình có thể sống qua ngày là do khách hàng bố thí và đôi khi được nhận làm thủ quỹ tại các quán game rồi sau đó dành những đồng tiền kiếm được để ăn và ngủ tại quán game. 

Được biết, nguyên nhân của vụ việc này cũng là do Xiao quá mê game nên bị bố mẹ la mắng suốt ngày. Sau khi tìm thấy cô con gái, mẹ của Xiao cho biết rất hối hận vì đã to tiếng với con gái và sẽ không bao giờ để việc tương tự lặp lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.