Xã hội

Tìm thấy nạn nhân trong vụ dỡ cầu Đúc rơi xuống sông mất tích

24/12/2015, 06:46

Đã tìm thấy thi thể anh Bùi Văn Toàn, nạn nhân trong vụ đập dỡ cầu Đúc 100 tuổi ở TP Tân An.

IMG_2997
Hiện trường vụ tai nạn làm anh Toàn rơi xuống sông mất tích

Sáng 24/12, công an TP Tân An (Long An xác nhận, đã tìm được thi thể anh Bùi Văn Toàn (SN 1988, ngụ tỉnh Sóc Trăng), nạn nhân trong vụ đập dỡ cầu Đúc 100 tuổi ở TP Tân An.

Lúc 22h, ngày 23/12 lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể anh Toàn nổi lên cách cầu Đúc, nơi xảy ra tai nạn khoảng gần 600m (gần cầu Trương Định) về phía thượng lưu. Dù đêm khuya nhưng vẫn có hàng trăm người dân đứng hai bên bờ sông, theo dõi việc vớt thi thể anh Toàn.

Thông tin trên được báo ngay đến cơ quan chức năng, khoảng 30 phút sau cơ quan kỹ thuật hình sự công an tỉnh Long An có mặt, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.

Như Báo Giao thông thông tin, hơn 7h sáng 22/12, anh Toàn đu dây tháo dỡ cầu Đúc thì bị trượt tay rơi xuống sông gặp nước chảy xiết cuốn trôi mất tích.

Liên quan đến vụ việc này, Thanh tra Sở lao động Thương binh và Xã hội đã đến hiện trường vụ tai nạn kiểm tra công tác thực hiện an toàn vệ sinh lao động của đơn vị tháo dỡ cầu. Bước đầu đã xác định, đơn vị tháo dỡ cầu để cho anh Toàn cột dây thừng để đu tháo dỡ cầu là vi phạm an toàn lao động. Ngoài ra, công ty này cũng không ký kết hợp đồng lao động với  anh Toàn và không thực hiện huấn luyện an toàn lao động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.