Pháp luật

Tìm thấy nghi can giết vợ rồi cắt tay tự tử tại chòi rẫy

22/06/2018, 16:30

Công an đã tìm thấy nghi can chém chết vợ rồi cắt tay tự tử tại chòi rẫy, cách hiện trường khoảng 4km.

111

Tìm thấy nghi can giết vợ rồi cắt tay tự tử tại chòi rẫy (Ảnh minh họa).

Chiều 22/6, thượng úy Nguyễn Hữu Tuyên, trưởng Công an xã Thuận An (huyện Đắk Mil, Đắk Nông) cho biết, sau khi gây án, nghi can đã rời khỏi hiện trường, sau đó lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện nghi can Trần Anh Tiến (26 tuổi, trú tại thôn Thuận Hạnh, xã Thuận An) tại một chòi rẫy cách nhà khoảng 4km.

Cũng theo thượng úy Tuyên, lúc phát hiện nghi can Tiến đã cắt tay tự vẫn. Ngay sau đó, nghi can được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Hiện nghi can Tiến đã tỉnh táo và qua nguy kịch. Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành làm việc với Tiến để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân Phạm Thị Huyền Tr. (SN 1997, vợ nghi can Tiến).

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, hàng xóm và hai người em ruột của chị Tr. phát hiện chị Tr. bị chồng là cầm dao chém nhiều nhát vào người. Khu vực vụ chém cách nhà nạn nhân khoảng 50m. Chứng kiến cảnh chị gái bị chém nhưng do đối tượng quá hung hãn, hai em ruột của chị Tr. Không thể can ngăn và bỏ chạy đi kêu cứu, nhờ người thân ra giúp đỡ. Một lúc sau, bố ruột của chị Tr. cùng lực lượng chức năng xã Thuận An có mặt tại hiện trường thì đối tượng Tiến đã bỏ trốn. Chị Tr. Nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.