Xã hội

Tìm thấy thi thể công nhân bốc xếp gặp nạn tại cảng Hải Phòng

23/03/2017, 19:36
image

Sau 3 ngày mất tích, thi thể công nhân bốc xếp tại cảng Tân Vũ đã nổi lên mặt nước.

cảng tân vũ

Cảng Tân Vũ, nơi xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một công nhân bốc xếp tử vong

Hôm nay (23/3), thi thể anh Nguyễn Đình Dũng (SN 1983, công nhân Tổ Bốc xếp, Chi nhánh cảng Tân Vũ, đơn vị trực thuộc Công ty CP Cảng Hải Phòng) nổi lên mặt nước tại vị trí anh Dũng gặp nạn trước đó 3 ngày.

Trước đó, khoảng 21h ngày 20/3, sau khi hoàn thành ca làm việc, các công nhân Tổ Bốc xếp rời tàu Suny Camellia, quốc tịch Panama để lên bờ nhưng không thấy anh Dũng. Sau khi tìm kiếm khắp tàu không thấy anh Dũng mà chỉ thấy chiếc áo khoác (bên trong có điện thoại của anh Dũng), Tổ Bốc xếp đã báo cáo lãnh đạo Chi nhánh cảng Tân Vũ. Cảng Tân Vũ đã mời các đơn vị liên quan như biên phòng, đại lý tàu, thuyền trưởng…tiến hành tìm kiếm nhưng không có kết quả. Biên bản về việc không tìm thấy anh Dũng được lập sau đó.

Trong những ngày tiếp theo, cảng Tân Vũ đã thuê người mò tìm khắp khu vực nhưng cũng không đạt kết quả.

Sau 3 ngày mất tích, đến sáng 23/3, các công nhân tại cảng Tân Vũ phát hiện thi thể của công nhân này nổi lên mặt nước, cách khu vực tàu hàng neo đậu trước đó khoảng 20 mét.

Ngay sau khi phát hiện thi thể, phía cảng Tân Vũ đã báo cơ quan chức năng của Hải Phòng để tiến hành các thủ tục xác định trước khi bàn giao cho gia đình nạn nhân lo mai táng.

Khi nổi lên mặt nước, trên người nạn nhân vẫn còn nguyên đồ bảo hộ lao động. Cảng Tân Vũ đã tổ chức hỗ trợ gia đình nạn nhân, đồng thời tổ chức quyên góp tiếp tục hỗ trợ. 

>>> Xem thêm video: Cảng Hải Phòng đón những mã hàng đầu tiên của năm 2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.