An ninh hình sự

Tìm thấy thi thể hai thanh niên nhảy cầu Lai Vu

19/01/2015, 16:06

Sáng nay (19/1), thi thể của hai thanh niên nhảy cầu Lai Vu đã được các ngư dân tìm thấy.

tu-tu
Hiện trường nơi phát hiện thi thể của 2 thanh niên

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào khoảng 22h ngày 13/1, anh Đỗ Văn Lâm (SN 1992, trú tại thôn Ấp Nhân Lý, xã Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi, Hưng Yên) trong khi mâu thuẫn với bạn gái là L.T.Th đã đến cầu Lai Vu nhảy sông tự tử. Thấy bạn nhảy cầu tự tử, anh Phạm Văn Quyền (SN 1994, cùng quê quán và là bạn thân của anh Lâm) đã nhảy xuống sông để cứu bạn. Nhưng sau đó, cả 2 người đều mất tích.

Được biết, Lâm và bạn gái có mâu thuẫn với nhau. Do bạn gái đòi chia tay, Lâm nói nếu chia tay thì sẽ tự tử. Ngày 13/1, sau khi đi làm về, Lâm đi thẳng ra phía cầu Lai Vu. Biết Lâm có ý định tự tử, bạn gái Lâm là Th. vừa chạy theo, vừa gọi điện cho bạn thân của Lâm là Quyền ra để can ngăn, khuyên nhủ. Vừa đến nơi, thấy Lâm đã nhảy cầu nên Quyền cũng nhảy theo để cứu bạn, rồi sau đó cả 2 đều mất tích.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã cử phương tiện, nhân lực tìm kiếm thi thể 2 thanh niên nhưng chưa tìm thấy.

Đến sáng ngày 19/1, ông Tăng Tất Tuấn, Phó công an xã Lai Vu cho biết, vào khoảng 7h sáng, người dân đã phát hiện hai xác thanh niên tại khu vực chân cầu Lai Vu. Theo đó, người dân phát hiện thi thể một thanh niên độ tuổi từ 20-22 bị mắc vào lưới của ngư dân thuyền chài, thi thể thanh niên còn lại được phát hiện cách đó không xa nằm phía bên kia cầu Lai Vu.

Lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường để nhận diện nạn nhân, đồng thời xác định hai thi thể vừa được tìm thấy đúng là của Lâm và Quyền.

Gia đình nạn nhân cũng bày tỏ mong muốn được đưa thi thể con về mai táng chứ không thực hiện công tác pháp y.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.