Hồ sơ tài liệu

Tìm thấy thi thể, mảnh vỡ máy bay Malaysia mất tích

06/05/2016, 12:53
image

Thi thể nạn nhân đầu tiên cùng nhiều mảnh vỡ từ chiếc trực thăng mất tích đã được phát hiện vào hôm nay (6/5).

truc_thang_malaysia_mat-0709

Bản đồ di chuyển của máy bay Malaysia mất tích. 

Theo tờ The Star Online của Malaysia, thi thể một phụ nữ đã được tìm thấy tại khu vực máy bay trực thăng chở nhiều quan chức cấp cao mất tích vào chiều ngày 5/5.

Ông Hisham Mohammad, Giám đốc Sở Cứu hộ và Chữa cháy Sarawak (Maylaysia) khẳng định: “Lúc 12 giờ trưa (giờ địa phương), nạn nhân đầu tiên đã được tìm thấy cách không xa nơi các mảnh vỡ được phát hiện”.

Trên máy bay có Thứ trưởng Bộ Kế hoạch Công nghiệp và Hàng tiêu dùng – bà Datuk Noriah Kasnon cùng phu quân Asmuni Abdullah. Bốn người khác là Tổng thư ký bộ Kế hoạch Công nghiệp và Hàng tiêu dùng Datuk Dr Sundaran Annamalai, Nghị sĩ Kuala Kangsar và thành viên Hội đồng quản trị hãng dầu cọ Malaysia Datuk Wan Mohammad Khair-il Anuar Wan Ahmad và vệ sĩ của bà Noriah Kasnon. Chuyến bay mang số hiệu RP-C 6828 do phi công Rudolf Rex Ragas điều khiển đang trên đường từ Betong đến Kuching.

Trong khi đó, lúc 9 giờ 50 ngày 6/5 (giờ địa phương), các mảnh vỡ từ chiếc trực thăng tai nạn đã được tìm thấy gần Batang Lupar. Theo đó, các mảnh vỡ này bao gồm một lưỡi cánh quạt, một phần thân trực thăng, một cánh cửa và một ghế ngồi. 

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, Giám đốc Cục hàng không dân dụng Malaysia Datuk Azharudin Abdul Rahman cho biết, máy bay trực thăng này bị mất liên lạc lúc 17 giờ ngày 5/5 gần Sebuyau và một chiến dịch tìm kiếm và giải cứu máy bay mất tích đã được tiến hành.

Xem lại video máy bay Nhật Bản mất tích: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.