Đời sống

Tìm thấy thi thể người bảo vệ dưới lớp bèo tây sau 10 ngày mất tích

16/04/2019, 06:05

Sau 10 ngày mất tích, thi thể người bảo vệ công trình được tìm thấy trong tình trạng phân huỷ mạnh lập lờ dưới đám bèo tây trên sông.

img
Thi thể người bảo vệ được tìm thấy trong tình trạng phân huỷ nặng

Ngày 16/4, Công an xã Hùng Sơn (huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) cho biết, đã xác định được danh tính thi thể người đàn ông đang phân hủy mạnh nổi lập lờ dưới đám bèo tây trên sông Cửu An, đoạn qua thôn Phù Nội, xã Hùng Sơn là ông Phạm Văn Mậm (SN 1965, ở thôn Thống Lĩnh, xã Hợp Đức, Thanh Hà).

Ông Mậm được xác định đã mất tích 10 ngày nay. Gia đình đã thông báo tới cơ quan chức năng và đưa tin tìm kiếm nhưng không được.

Trước đó, khoảng 17h ngày 14/4, người dân thôn Phù Nội phát hiện một thi thể nam giới trong tư thế nằm úp nổi lập lờ dưới đám bèo tây trên sông sông Cửu An, đoạn qua thôn Phù Nội, đã trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt đưa thi thể lên bờ. Thi thể mặc áo budông xanh nhạt, quần tím than, không có giấy tờ tùy thân đã phân huỷ nặng. Kết quả xác minh ban đầu của cơ quan công an cho thấy, không có dấu hiệu thi thể bị sát hại, nguyên nhân tử vong do đuối nước.

img
Người thân đăng tải thông tin tìm kiếm ông Mậm mất tích từ ngày 4/4

Sau đó, qua thông báo của cơ quan chức năng, người nhà đã tới nhận diện thi thể là ông Mậm. Được biết, ông Mậm làm bảo vệ và nấu cơm cho đội công nhân thi công kè ở đầu cầu Neo, thị trấn Thanh Miện. Khoảng 2h ngày 4/4, ông Mậm rời khỏi công trường đi đâu không rõ. Hai ngày sau, người nhà ông Mậm đăng thông tin lên mạng xã hội tìm ông nhưng không có kết quả đến khi thi thể ông Mậm được người dân phát hiện.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân đưa về an táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.