Đời sống

Tìm thấy xe máy và thi thể người đàn ông bị nước cuốn trôi ở Quảng Trị

23/10/2021, 14:39

Lực lượng chức năng và người dân đang tiếp tục tìm kiếm đứa con sau khi tìm thấy xe máy và thi thể người bố bị nước cuốn trôi ở Quảng Trị.

Chiều 23/10, ông Võ Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Chấp (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, sau khi tìm thấy xe máy và thi thể anh Đinh Như Đ., hiện lực lượng chức năng và người dân đang tiếp tục triển khai công tác tìm kiếm đứa con của anh Đ.

img

Chiếc xe máy của anh Đ. chở theo con trai là cháu L. được trục vớt từ dưới sông lên - Ảnh: Kinh tế và Đô thị

Trước đó, nhận được thông tin anh Đinh Như Đ. (SN 1976, trú tại thôn Bình An, xã Vĩnh Chấp) đi khỏi nhà từ 20h ngày 20/10 nhưng không thấy trở về nhà, UBND xã Vĩnh Chấp cũng đã phát đi thông báo tìm kiếm.

Đáng chú ý, khi đi anh Đ. điều khiển xe máy BKS 74L1- 5253, chở theo cháu Đ.Đ.L (SN 2014, con anh Đ.).

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến sáng 23/10, chiếc xe máy của anh Đ. được phát hiện dưới sông, đoạn dưới chân cầu Nhà thờ, thôn Bắc Phú (xã Vĩnh Chấp), cách nhà nạn nhân hơn 1km, nhưng không phát hiện tung tích của 2 bố con anh Đ.

Ngay sau đó, chính quyền và lực lượng chức năng xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh cùng người dân điếp tục tổ chức tìm kiếm theo dọc theo dòng sông.

Đến trưa cùng ngày (23/10), thi thể anh Đ. được tìm thấy cách khu vực trên khá xa. Hiện, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương vẫn đang tiếp tìm kiếm đứa con nói trên của anh Đ.

Theo UBND xã Vĩnh Chấp, trong những ngày qua, mưa lớn khiến mực nước ở các sông, suối trên địa bàn xã dâng cao, có thể anh Đ. điều khiển xe máy qua đoạn qua cầu Nhà thờ trong đêm và xảy ra sự việc thương tâm...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.