Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 12/8/2016

12/08/2016, 08:33

Các trạm BOT phải giảm 15-20% mức phí, Cấp bách mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất, Biển Đông ảnh hưởng bầu cử Mỹ?

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-12 lúc 07.41.27

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 12/8/2016

Các trạm BOT phải giảm 15-20% mức phí

Tại cuộc họp triển khai chỉ đạo của Chính phủ về việc giảm phí tại các trạm thu phí đường bộ BOT chiều qua (11/8), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường yêu cầu các Ban QLDA làm việc với các nhà đầu tư để thống nhất giảm từ 15 - 20% mức phí đối với tất cả các nhóm phương tiện. >>> Xem chi tiết

Cấp bách mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu TP. HCM phối hợp Bộ GTVT tiếp tục nghiên cứu tổ chức giao thông kết nối với Sân bay Tân Sơn Nhất. Xây dựng ngay phương án đầu tư đường Hoàng Hoa Thám, xử lý các nút giao thông quanh khu vực. Nếu cần thực hiện chỉ định thầu thì báo cáo các Bộ, ngành xem xét triển khai sớm.

Không đầu tư BOT sửa chữa QL22B

Đây là kết luận của Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa tại buổi làm việc với UBND tỉnh Tây Nguyên chiều 11/8 về các vấn đề giao thông.

Mở cao điểm bảo đảm TTATGT dịp Quốc khánh 2/9

Kế hoạch ciao điểm này được thực hiện từ ngày 16/8/2016 đến hết ngày 15/9/2016 trên đường bộ và đường sắt, từ 16/8/2016 đến hết ngày 15/10/2016 trên đường thuỷ nội địa.

Biển Đông ảnh hưởng bầu cử Tổng thống Mỹ?

Ngày 11/8, tờ Inquirer của Philippines có bài viết nhận định, vấn đề biển Đông có thể gây ảnh hưởng tới cuộc bầu cử Tổng thống tại Mỹ. >>> Xem chi tiết

Vụ sát hại 4 người ở Lào Cai:
Nghi phạm cuồng yêu và từng cưỡng hiếp nạn nhân

Sáng 11/8, PV Báo Giao thông có mặt tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, Lào Cai, người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ thảm án kinh hoàng khiến bốn người trong một gia đình tử vong, trong đó có ba trẻ nhỏ.

Người sống bị khai tử để rút tiền mai táng phí

Nhiều người tham gia Cách mạng tại huyện Chư Prong (Gia Lai) cho biết: Mặc dù còn sống, nhưng có giấy mai táng phí từ nhiều năm trước. Số tiền đó cũng không biết ai hưởng?

Chuyên gia Nguyễn Hồng Minh: 
Kỳ tích Xuân Vinh hơn cả một “cú hích”

Từng nhiều lần đảm trách cương vị Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự các kỳ Đại hội thể thao quốc tế lớn, nguyên Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao (Tổng cục TDTT) Nguyễn Hồng Minh cho rằng, việc đoạt 1 HCV, 1 HCB kèm theo 1 kỷ lục Olympic 2016 là một thành quả vĩ đại và kỳ diệu của Hoàng Xuân Vinh, có thể tạo ra bước ngoặt cho cả nền thể thao.

Nhạc sĩ Trần Minh Phi:
“Mổ xẻ” nghi án Sơn Tùng, Cát Tường đạo nhạc

Nhạc sĩ Trần Minh Phi, người có uy tín trong giới âm nhạc đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với Báo Giao thông về hiện trạng âm nhạc, cũng như những nghi án đạo nhái đang ầm ĩ hiện nay.

Cuộc hôn nhân kỳ lạ của “Quý bà thép” Hungary

Katinka Hosszu, VĐV bơi lội người Hungary được truyền thông thế giới đặt cho biệt danh Iron Lady (tạm dịch “Quý bà thép”). Phía sau người phụ nữ đang sở hữu ba tấm HCV Olympic 2016 là cả một câu chuyện dài về nỗ lực vươn lên cũng như cuộc sống hôn nhân kỳ lạ trong lịch sử thể thao thế giới.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.