Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 15/4

15/04/2016, 08:18

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình phát triển ngành giao thông",Hướng về đất Tổ, trảy hội Đền Hùng...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số ra ngày 15/4/2016.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm công trường xây dựng cầu Sông Chanh

Sáng 14/4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm công trường xây dựng cầu Sông Chanh thuộc dự án đường nối TP. Hạ Long với cầu Bạch Đằng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình phát triển ngành giao thông"

Ông Trương Quang Nghĩa, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương vừa được Quốc hội tín nhiệm bầu làm Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Trên cương vị mới, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã trả lời phỏng vấn báo chí. >>> Xem chi tiết

Hướng về đất Tổ, trảy hội Đền Hùng

Những ngày diễn ra sự kiện giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng, con Lạc cháu Hồng khắp mọi miền Tổ quốc và kiều bào đang sinh sống ở nước ngoài cùng hướng về núi Nghĩa Lĩnh (xã Hy Cương, Lâm Thao, Phú Thọ) để thành kính tri ân công đức tổ tiên và các bậc tiền nhân dã có công dựng nước và giữ nước. >>> Xem chi tiết

TP Hồ Chí Minh: Bánh chưng 2,5 tấn dâng ngày giỗ Tổ

Ngày 13/4, tại Khu Tưởng niệm các Vua Hùng thuộc Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc (phường Long Bình, quận 9), công tác chuẩn bị cho ngày lễ giỗ Tổ Hùng Vương đã cơ bản hoàn thành.

Chuyện ít biết về “ông nội” Vua Hùng

Theo cách gọi của người dân làng Á Lữ, Bắc Ninh, Thủy tổ Kinh Dương Vương chính là “ông nội” của Vua Hùng. Sự thật có phải như vậy? Tại sao lại chọn ngày giỗ Hùng Vương làm ngày Quốc giỗ mà không lấy ngày giỗ của Kinh Dương Vương? >>> Xem chi tiết

Chốt danh sách 197 người T.Ư giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội

Sáng 14/4, Đoàn Chủ tịch Uỷ ban T.Ư MTTQ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Hiệp thương lần thứ 3 - vòng cuối cùng để chốt danh sách các ứng viên ứng cử ĐBQH khóa XIV.

“Hoa khôi nghị trường”: Sắc đẹp không phải lợi thế, trí tuệ mới là điều cử tri cần

Sự trẻ trung hay vẻ bề ngoài xinh đẹp có thể là lợi thế cho những công việc và vị trí khác, còn khi là đại biểu của dân thì trí tuệ, sự hiểu biết, luôn gần gũi với cử tri mới là điều dân cần.

Dân làm thơ khen nỗ lực khắc phục sự cố cầu Ghềnh

Ngay sau khi xảy ra tai nạn sập cầu Ghềnh (Đồng Nai) khiến tuyến đường sắt Bắc-Nam bị đứt mạch thì cũng là lúc ngành Đường sắt thể hiện nỗ lực phục vụ được hành khách đi tàu trân quí và ghi nhận.

Cục trưởng Cục Chống tham nhũng: “Không công khai tài sản thì đừng làm lãnh đạo”

Ông Phạm Trọng Đạt nhấn mạnh quan điểm: “Lãnh đạo phải công khai tài sản, nếu không thì đừng làm lãnh đạo nữa”.

DN taxi tại 5 TP lớn sẽ phải có tối thiểu 200 xe

Doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) kinh doanh vận tải hành khách bằng taxi tới đây sẽ phải nâng quy mô số lượng xe. Đây là nội dung được Tổng cục Đường bộ VN đề xuất trình Bộ GTVT trong dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 86 về điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô.

Yêu cầu Trung Quốc dừng ngay triển khai chiến đấu cơ ở Hoàng Sa

"Việt Nam yêu cầu Trung Quốc dừng ngay việc triển khai trái phép máy bay chiến đấu J-11 ra đảo Phú Lâm, thuộc quần đảo Hoàng Sa, Việt Nam" - đây là cảnh báo của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình chiều 14/4.

“Nhận tin là Lãnh đạo trẻ toàn cầu, tôi tưởng trò lừa trúng số”

Cảm nhận đầu tiên của tôi khi gặp chị Phạm Thị Ngân (người đồng sáng lập doanh nghiệp Tòhe - nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách 121 nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu 2016) là một vẻ ngoài giản dị, khiêm nhường, cũng như cách chị đón nhận đề cử “Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu”.

Về hưu, Tổng thống Mỹ Barack Obama làm gì?

Kế hoạch nghỉ hưu của ông Obama - vị Tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ được dư luận hết sức quan tâm.

ADB đề xuất xây dựng tuyến cao tốc chạy dọc bờ biển Việt Nam

Chiều nay (14/4), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) về chương trình dự án 2016 và kế hoạch giai đoạn 2016 – 2020. >>> Xem chi tiết

Tài liệu Panama và nghề báo chí điều tra

11,5 triệu tài liệu đã được phân phối và phân tích bởi 400 các nhà báo, ở 107 tổ chức truyền thông của hơn 80 quốc gia, bằng 25 ngôn ngữ. Dự kiến danh sách đầy đủ của các công ty và cá nhân sẽ được công khai vào đầu tháng 5 tới.

18 tỷ có biến kình ngư PhươngTrâm thành “Ánh Viên 2.0”?

Nguyễn Diệp Phương Trâm sẽ lên đường sang Mỹ tập huấn dài hạn từ tháng 6 tới với số tiền tài trợ khủng 18 tỷ đồng mang theo ước vọng khổng lồ: Giành huy chương Olympic 2024. Muốn thế, Phương Trâm ít nhất cũng phải đạt tới đẳng cấp ngang hay vượt siêu kình ngư Ánh Viên. Liệu điều này có bất khả thi?

 Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.