Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 19/8/2016

19/08/2016, 09:02

“Việt Nam đề nghị sớm ký kết Bộ Quy tắc ứng xử ở biển Đông”, Có thể chặn Pokémon GO...

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-19 lúc 08.30.10

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần ra ngày 19/8/2016

Đầu tư hạ tầng giao thông, tạo động lực phát triển Lai Châu

Ngày 18/8, đoàn công tác Bộ GTVT do Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa dẫn đầu, cùng Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường và lãnh đạo các vụ, cục, Ban quản lý dự án… đã làm việc với UBND tỉnh Lai Châu về công tác quản lý vận tải và phát triển GTVT trên địa bàn. >>> Xem chi tiết

Cần một “nhạc trưởng” kết nối giao thông vùng

Sáng 18/8, tại TP.HCM, lãnh đạo 8 địa phương gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Tiền Giang, Long An và TP.HCM đã tổ chức hội nghị chuyên đề “Kết nối giao thông các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm (KTTĐ) phía Nam”. Tham gia hội nghị còn có lãnh đạo đại diện các Bộ, ngành T.Ư.

Vụ bắn chết Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái:
Không liên quan đến công tác cán bộ

Chiều 18/8, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà chủ trì cuộc họp báo thông tin về vụ Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị bắn chết tại phòng làm việc. >>> Xem chi tiết

“Việt Nam đề nghị sớm ký kết Bộ Quy tắc ứng xử ở biển Đông”

Hôm qua (18/8), tại cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, liên quan đến tình hình biển Đông, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cho rằng, trong bối cảnh tình hình biển Đông có nhiều diễn biến phức tạp, chúng ta cần kiên quyết bảo vệ chủ quyền đất nước trên cơ sở luật pháp quốc tế, giải quyết các tranh chấp bằng các biện pháp hòa bình, thông qua đàm phán, ngoại giao.

Đua nhau bán tàu cá đóng bằng tiền hỗ trợ

Nhận được tiền hỗ trợ đóng tàu nhưng chỉ sử dụng được vài năm, một số ngư dân tại Hà Tĩnh lại tìm cách bán tàu cho đối tượng khác với nhiều lý do rất... hợp lý.

Có thể khởi kiện dân sự vụ hành khách tát tiếp viên hàng không

Trao đổi với Báo Giao thông, luật sư Đỗ Minh Ánh (Đoàn Luật sư Hà Nội) cho biết, về vụ việc khách tát tiếp viên hàng không do không tìm thấy điện thoại iPhone, nữ tiếp viên hoàn toàn có thể khởi kiện dân sự, yêu cầu vị khách này phải bồi thường thiệt hại cho mình.

Chiến sỹ sống sót sau vụ rơi máy bay ở Hòa Lạc giờ ra sao?

Sau hơn hai năm, trải qua 23 ca phẫu thuật điều trị cam go, phép nhiệm màu đã đến với Thượng úy Đinh Văn Dương, khi sức khỏe của anh đang phục hồi khá tốt...

Xót cảnh hai trẻ mồ côi chăm ông nội liệt nửa người

Vợ chồng anh Liệu, chị Như gặp TNGT để lại hai con nhỏ 10 và 12 tuổi. Vượt lên nỗi đau mồ côi, hai em Linh và My tự lâoj, ngoan ngoãn những nỗi lo cơm áo đã chen vào cuộc sống của hai đứa trẻ dại đang tuổi ăn, tuổi lớn.

Có thể chặn Pokémon GO

Ông Lê Quang Tự Do, Phó cục trưởng Cục Phát thanh - Truyền hình, Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) khẳng định như vậy khi trao đổi với Báo Giao thông về hướng quản lý trò chơi Pokémon GO hiện đang “làm mưa, làm gió” dù không được cấp phép phát hành tại Việt Nam, “gây nghiện” cho không ít người, đặc biệt là giới trẻ.

Từ cậu bé chân đất đến ông hoàng tốc độ

Usain Bolt đã cho thấy sự nhanh nhẹn khác thường và có vẻ như định mệnh đã gắn chặt anh với đường chạy.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.