Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 20/1

20/01/2016, 08:02

Nhân sự chủ chốt sẽ do T.Ư khóa mới quyết định, Khóc cười thưởng Tết 2016: Người trăm triệu, kẻ vài chục nghìn đồng...

Ảnh chụp Màn hình 2016-01-20 lúc 7.09.09 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 11, ra ngày 20/1/2016

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư Vũ Ngọc Hoàng:
Nhân sự chủ chốt sẽ do T.Ư khóa mới quyết định

Quy chế bầu cử ở Đại hội Đảng lần thứ XII do Đại hội quyết định. Việc bầu Bộ Chính trị và phân công các chức danh chủ chốt do BCH T.Ư khóa mới quyết định. >>> Xem chi tiết

Khóc cười thưởng Tết 2016: Người trăm triệu, kẻ vài chục nghìn đồng

Về mức thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân, người có mức thưởng cao nhất là 624 triệu đồng (DN FDI tại Hải Dương); Người có mức thưởng thấp nhất là 40.000 đồng (DN FDI tại Bình Phước).

Lật tẩy nạn “đầu gấu” bảo kê xe khách trên QL5

Tình trạng các nhà xe dùng “đầu gấu” tranh giành khách trên tuyến QL5 diễn ra từ lâu. Các hành vi côn đồ chỉ tạm lắng khi các cơ quan chức năng vào cuộc mạnh mẽ, để rồi lại tái diễn với thủ đoạn tinh vi hơn.

Phát hiện cán bộ có “việc nọ việc kia” phải xử lý ngay

Đây là chỉ đạo của Bộ trưởng Đinh La Thăng tại Hội nghị tổng kết công tác thanh tra GTVT giai đoạn 2011 - 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016 - 2020 diễn ra hôm qua (19/1). Cùng đó, Bộ trưởng đã chất vấn nhiều lãnh đạo các Cục, Tổng cục về xử lý các bất cập giao thông, trong đó yêu cầu phải đề cao vai trò thanh tra GTVT.

Công trình giao thông chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XII:
Chạy nước rút hoàn thành CHK quốc tế Cát Bi

Các dự án, hạng mục xây dựng Cảng hàng không (CHK) quốc tế Cát Bi - công trình trọng điểm quốc gia đang được các đơn vị gấp rút hoàn thành, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XII. >>> Xem chi tiết

Phụ nữ Thái búi lại tằng cẩu để đội MBH

Theo phong tục, phụ nữ dân tộc Thái khi có chồng phải búi tóc trên đỉnh đầu (tằng cẩu). Nhưng để tuân thủ đúng pháp luật TTATGT, để đảm bảo an toàn cho bản thân, nhiều phụ nữ dân tộc Thái đã và đang bỏ tằng cẩu mỗi khi đội MBH ngồi trên xe máy.

Ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó GĐ Sở GTVT Hà Nội:
Không có chuyện độc quyền cấp phép xe Tết tăng cường

Trước thông tin các dịp cao điểm vận tải khách, nhất là dịp trước và sau Tết có tình trạng Công ty Quản lý bến xe Hà Nội độc quyền cấp phép cho xe tăng cường dẫn đến tình trạng thiên vị “người nhà” là Tổng công ty Vận tải Hà Nội, chiều qua (19/1), ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với Báo Giao thông về vấn đề này.

Nên thay cả HLV Miura và lãnh đạo VFF

Đó là khẳng định của chuyên gia Vũ Mạnh Hải, nguyên Ủy viên BCH VFF, nguyên Tổng Biên tập Báo Bóng đá khi trao đổi với Báo Giao thông về việc nên hay không nên sa thải HLV Toshiya Miura sau chuỗi thành tích nghèo nàn của U23 VN.

Chấp nhận mạo hiểm với dòng phim giả tưởng

Năm 2016, điện ảnh Việt hứa hẹn sẽ có những chuyển biến đáng kể với dòng phim giả tưởng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.