Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 22/4

22/04/2016, 09:24

Ông Nguyễn Anh Trí:“Tôi không bột phát tự ứng cử”, Chính thức bỏ thu phí đường bộ với xe mô tô từ 5/6...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số ra ngày 22/4/2016

GS. TS, Anh hùng lao động Nguyễn Anh Trí: “Tôi không bột phát tự ứng cử”

Chia sẻ với Báo Giao thông, GS.TS, Anh hùng lao động Nguyễn Anh Trí, Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu T.Ư cho rằng, mình rất may mắn khi là một trong rất ít người may mắn tự ứng cử được lọt vào danh sách ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIVX sau 3 vòng hiệp thương. Dù trúng cử hay không, ông vẫn luôn mong được cống hiến.

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa làm Bí thư Ban cán sự đảng Bộ GTVT

“Trước sự mong muốn, sự tin tưởng của Bộ Chính trị, tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức, cùng với sự tin tưởng, hỗ trợ, đoàn kết trong Ban cán sự, tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, Bộ trưởng cam kết sau khi được Bộ Chính trị phân công làm Bí thư Ban Cán sự Đảng bộ Bộ GTVT. >>> Xem chi tiết

Gỡ khó các dự án giao thông trọng điểm

Hôm qua (21/4), Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành, cơ quan liên quan để tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình, dự án trọng điểm ngành GTVT. >>> Xem chi tiết

Hiến kế để TP.HCM trở lại vị thế Hòn ngọc Viễn Đông: Quy hoạch lại giao thông nội đô, chống kẹt xe

Với các giải pháp về thuế cao đối với phương tiện giao thông cá nhân và khuyến khích giao thông công cộng như giá rẻ, đi lại thuận tiện... cũng sẽ có tác dụng trước mắt, nhưng muốn thực hiện chiến lược lâu dài cần giải pháp có căn cơ.

Chính thức bỏ thu phí đường bộ với xe mô tô từ 5/6

Theo Nghị định 28/2016, Chính phủ quyết định bỏ thu phí sử dụng đường bộ đối với xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy và các loại xe tương tự (xe mô tô) từ ngày 5/6/2016 (ngày Nghị định 28 có hiệu lực). >>> Xem chi tiết

Việt Nam yêu cầu Trung Quốc không gây căng thẳng trên biển Đông

Hôm qua (21/4), trước các động thái phi pháp của Trung Quốc như quan chức quân đội thăm đảo nhân tạo xây dựng trái phép trên biển Đông, đáp máy bay quân sự trên đường băng xây dựng phi pháp….; Việt Nam phản đối, yêu cầu Trung Quốc không có những hành động tương tự trong tương lai.

Nghẹn lòng hai trẻ mồ côi tự lập, học giỏi

Chỉ trong 3 năm ngắn ngủi, TNGT đã cướp đi cả cha lẫn mẹ của hai em Quý - Quỳnh. Nương tựa vào ông bà nội đã già, hai em rất tự lập, nỗ lực vươn lên và học giỏi.

Xót xa những gia cảnh mất chồng vụ tai nạn ở Formosa

Sau gần 1 năm, dù đã được hỗ trợ khá lớn về vật chất nhưng nỗi đau mất mát đối với các gia đình nạn nhân vụ sập giàn giáo kinh hoàng chưa thể nguôi ngoai.

Đằng sau ánh hào quang của hot boy Phạm Phước Hưng

Phạm Phước Hưng (SN 1988) là một trong những cái tên đang hot của làng thể thao Việt Nam sau tấm vé dự Olympic 2016. Mặc dù vậy, phía sau ánh hào quang của VĐV thể dục dụng cụ (TDDC) này vẫn còn những điều ít người biết.

Sức hút từ bến xe “điện tử kiểu mẫu” tại Đà Nẵng

40 năm thành lập, phát triển (29/3/1975), 10 năm sau CPH, thay đổi mô hình hoạt động, bến xe trung tâm TP Đà Nẵng (Công ty CP Vận tải và quản lý bến xe Đà Nẵng) thay đổi hoàn toàn diện mạo, cung cách quản lý, phục vụ; Tiên phong trở thành bến xe điện tử kiểu mẫu đầu tiên cả nước, thân thiện, văn minh, sáng - xanh - sạch đẹp và tiện ích.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.