Quốc tế

Tin bóng đá 11/3: Liverpool phát điên vì MU, Ramos "đi nhỏ" giữa trận

11/03/2018, 10:03

Liverpool tức giận sau thất bại trước MU; sự cố tế nhị của Sergio Ramos... là những tin nóng nhất ngày 11/3.

klopp liverpool man united

Tin bóng đá 11/3: Liverpool phát điên vì MU, Ramos "đi nhỏ" giữa trận

Kết quả bóng đá

Đêm qua, Manchester United đã có màn tiếp đón Liverpool trên sân nhà. MU bất  ngờ vượt lên nhờ 2 bàn thắng sớm của Rashford ở phút 14 và 24, tạo ra thế trận một chiều trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Quỷ đỏ Manchester bất ngờ rút về phòng ngự chặt. Liverpool vô cùng vất vả với các phương án tấn công, và phải nhờ pha đá phản lưới nhà của Eric Baily mới có bàn thắng. Dù vậy, trận đấu vẫn khép lại với tỉ số 2-1 cho MU.

Tại La Liga, Real làm khách trên sân đối thủ khó chơi Eibar. Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với pha thoát người ghi bàn mở tỉ số phút 34 cho Real Madrid. Dù đã gỡ lại được 1 bàn cuối hiệp 1, song Eibar vẫn tỏ ra đuối hơn trong khoảng 45 phút còn lại. Real phong tỏa sân đấu, dồn ép và cuối cùng có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 nhờ công của Ronaldo. 

Trong khi đó, Barca vắng mặt ngôi sao lớn nhất là Messi trong trận đấu với Malaga, nhưng các ngôi sao khác đã tỏa sáng thay anh. Ngay phút 15, Suarez chớp cơ hội hàng thủ đối phương lỏng lẻo đã đón đường chuyền của Jordi Alba và đánh đầu ghi bàn mở tỉ số. Tới phút 28, Coutinho có bàn thắng đầu tiên cho Barca với cú giật gót vô cùng điệu nghệ. Từ đây, Malaga sụp đổ và bế tắc hoàn toàn. Dù vậy, Barca cũng không thể ghi thêm bàn và trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0. 

Jurgen Klopp phát điên vì MU chơi xấu

Trong trận đại chiến Liverpool vs Man United vừa qua, trọng tài Craig Pawson đã bỏ qua hàng loạt tình huống phạm lỗi mười mươi của Rashford, Ashley Uong hay để bóng chạm tay của Valencia. Điều này khiến HLV Jurgen Klopp cực kì tức giận và chỉ trích: "Tôi nghĩ chúng tôi phải có một quả penalty. Trong những tình huống như thế này, chúng tôi cần những quyết định đúng đắn, và chúng tôi đã không có được chúng. Vì vậy chúng tôi đã để thua 1-2".

Ramos "đi nhỏ" ngay giữa trận

Đêm qua khi Real Madrid đối đầu Eibar, NHM bất ngờ chứng kiến Ramos vắng mặt ở những phút cuối sau khi HLV Zidane đã sử dụng hết 3 quyền thay người. Sự thật vừa được tiết lộ rằng không biết vì lý do gì, Ramos đã són ra quần ngay trong trận thi đấu, buộc anh phải xin ra sân để vào toalet khoảng 5 phút. Hệ quả là Real phải chơi với 10 người cho tới khi thủ quân của họ "giải quyết nỗi buồn" xong.

Messi nghỉ đá chờ "hộ đê"

Barcelona gây bất ngờ với khán giả khi đăng kí danh sách thi đấu trận gặp Malaga mà không có cái tên Messi trong đội hình. Hóa ra, bà xã Antonella của M10 chuẩn bị hạ sinh thiên thần thứ 3, khiến anh phải xin phép nghỉ đá để làm công tác "hộ đê". Về phía Barca, do đối thủ Malaga là đội bóng đang xếp bét bảng nên sự vắng mặt của Messi cũng không gây nhiều bất lợi.

Lộ trò bẩn của PSG với Real

Theo tờ L"Equipe đưa tin, chính PSG đã yêu cầu chính quyền địa phương không cử lực lượng cảnh sát hộ tống Real Madrid sau trận đấu ở vòng 1/8 Champions League. Dù yêu cầu này đã bị từ chối, song nó cũng làm xấu đi hình ảnh của đội bóng đại gia nước pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.